Thứ 5, 18/04/2024 10:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Caddie của Matsuyama lan toả hành động đẹp

10:13 - 13/04/2021

(GolfViet) - Hideki Matsuyama mang major nam cho golf Nhật Bản, còn caddie của anh có cử chỉ đầy tinh tế khiến mọi người xúc động và đánh giá cao.

Bài liên quan

Cán đích ở điểm -10, Hideki Matsuyama làm nên lịch sử khi trở thành golfer Nhật lẫn châu Á đầu tiên đăng quang The Masters. Trong giây phút đấu thủ sinh năm 1992 “khiến Nhật Bản tự hào” như lời chúc mừng trên Twitter của Tiger Woods, một khoảnh khắc có lẽ còn gây xúc động hơn đã đến ngay sau đó.

Khi Matsuyama hoàn thành cú putt bogey giành chiến thắng cách biệt một gậy và tiến về clubhouse chuẩn bị phần trao giải, caddie Shota Hayafuji gỡ lá cờ ở hố 18 như vật kỷ niệm cho ngày đặc biệt. Sau đó, Hayafuji cắm lại gậy cờ vào hố, bỏ mũ và cúi đầu chào sân Augusta National.

Đây là một cử chỉ đẹp, đầy tinh tế và bày tỏ sự kính trọng trước tất cả những gì mà Hayafuji và Matsuyama vừa trải qua trong hành trình. Khoảnh khắc này nhanh chóng được lan truyền và nhận sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. Trong đó, ngôi sao bóng rổ Stephen Curry của Golden State Warrios đã chia sẻ video cùng hashtag ngắn gọn “Respect” (thể hiện sự tôn trọng, ngưỡng mộ).

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT