Thứ 4, 01/05/2024 07:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sophia Popov làm caddie cho bạn trai đồng hương

15:26 - 10/03/2021

(GolfViet) - Trong lúc LPGA Tour trống lịch đấu, nhà vô địch major Popov sẽ đóng vai trò trợ lý trên sân cho bạn trai Max Mehles.

Bài liên quan

Tháng 8 năm ngoái, Popov làm nên chiến thắng đầy bất ngờ ở AIG Women’s Open và trở thành nhà vô địch nữ đầu tiên trên sân Royal Troon. Trước đó, golfer Đức chưa lần nào đoạt cúp ở các hệ thống lớn như Ladies European Tour, LPGA Tour hay đấu trường hạng nhì Symetra Tour mà cô giữ thẻ.

Bạn trai Max Mehles hỗ trợ cho Popov khi cô đấu AIG Women's Open

Bạn trai Max Mehles hỗ trợ cho Popov khi cô đấu AIG Women's Open

Tại Drive On Championship, sự kiện nối lại mùa giải đứt đoạn năm tháng của đấu trường Mỹ do dịch bệnh, Popov đã làm caddie cho bạn thân Anne van Dam ở Drive On Championship. Và giờ đây, khi LPGA Tour tạm trống lịch cho đến cuối tháng ba, Popov thêm lần đảm nhiệm nhân sự vác túi gậy và tư vấn chiến thuật, nhưng là cho bạn trai Max Mehles, người đã giúp cô ở Royal Troon.

Mehles cũng là một golfer chuyên nghiệp, đang thi đấu ở giải vòng loại của Mackenzie Tour, hệ thống hạng hai của PGA Tour. Với tầm quan trọng của sự kiện này, Mehles chắc hẳn sẽ có sự hỗ trợ rất nhiều về chiến thuật cũng như tâm lý từ Popov.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT