Thứ 3, 23/04/2024 10:56 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giới người mẫu Mỹ kiếm bộn tiền khi chuyển nghề làm caddie

09:26 - 20/04/2021

(GolfViet) - Từ một nghề tay trái, nhiều người mẫu tại công ty ở Las Vegas đã chuyển sang làm caddie toàn thời gian và kiếm được 150 bảng Anh (hơn 4,7 triệu đồng) cho mỗi vòng golf.

Bài liên quan

“Hiện tại, rất nhiều người mẫu ở công ty chúng tôi làm caddie toàn thời gian hơn là làm công việc người mẫu”, Laura Diane, nhà đồng sáng lập Platinum Tees - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ caddie có một không hai này cho biết.

Từ 1200 người mẫu, Laura và chồng Jay Rebholz cẩn thận tuyển chọn, đào tạo các người đẹp để có kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ cần thiết trong quá trình đồng hành cùng người chơi trên sân golf ở Scottsdale, Las Vegas và San Diego. Về phía golfer, họ cần chi trả từ 150 đến 175 bảng Anh (tương đương 4,7 - 5,6 triệu đồng) cho mỗi caddie/vòng golf, tùy thuộc vào thành phố.

Platinum Tees cung cấp những caddie đẹp nhất thế giới

Platinum Tees cung cấp những caddie đẹp nhất thế giới

“Chúng tôi muốn tạo thêm cách thức giúp các người mẫu kiếm thêm thu nhập trong bối cảnh các hội nghị, quảng cáo, sự kiện hay chụp hình diễn ra rời rạc. Chúng tôi có những khách hàng đã đồng hành từ ngày đầu tiên cho đến những người mới chơi và còn thiếu kinh nghiệm trên sân. Các caddie của chúng tôi có thể đáp ứng hỗ trợ tốt cả hai”. Laura chia sẻ với SunSport.

Các người mẫu đều được đào tạo để trở thành caddie giỏi trước khi ra sân

Các người mẫu đều được đào tạo để trở thành caddie giỏi trước khi ra sân

Và nhiều người đã chuyển sang làm caddie toàn thời gian thay vì công việc người mẫu

Và nhiều người đã chuyển sang làm caddie toàn thời gian thay vì công việc người mẫu

Nhiều khách hàng cũng phản hồi tích cực với dịch vụ của công ty. “Tôi chưa bao giờ chơi tốt đến như vậy. Tôi đã rất lo lắng về việc có một caddie xinh đẹp đồng hành cùng nhưng hóa ra, cô ấy thực sự khiến tôi trở thành một tay golf cừ hơn”, Laura thuật lại trải nghiệm của các golfer.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, Platinum Tees đã phục vụ hơn 17.000 vòng golf với những nhân sự mang túi gậy là chân dài xinh đẹp và gợi cảm; là đối tác độc quyền với nhiều sân golf hàng đầu thế giới và thực hiện hơn 300 giải đấu. Ngoài ra, công ty này cũng cung cấp người mẫu cho các chương trình truyền hình chuyên biệt trên Golf Channel, Fox Sports, ESPN, Travel Channel, CBS hay NBC,…

Thanh Bình (theo The Sun)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT