Thứ 2, 29/04/2024 12:23 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer qua cắt loại sau sự cố kẹt thang máy

21:08 - 28/04/2021

(GolfViet) - Từ việc có nguy cơ bị truất quyền thi đấu vì đến trễ giờ do sự cố kẹt thang máy, Nick Voke xuất phát kịp lúc và đủ điểm đi tiếp ở giải đấu thuộc Korn Ferry Tour

Bài liên quan

Voke và caddie Leondard Powell bước vào thang máy khi đồng hồ điểm 6h13 sáng. Lúc này, golfer 26 tuổi có nhiều thời gian để đến địa điểm đấu vào sáng thứ Bảy, với hai hố đấu vòng trước chưa kịp hoàn thành do giải chậm tiến độ và quyết định anh có qua cắt loại Veritex Bank Championship.

Dư giả thời gian nhưng đột nhiên, thang máy đứng im và bộ đôi bị mắc kẹt. “Khá là hài hước khi trong năm phút đầu, chúng tôi ngồi đó với chiếc điện thoại và chia sẻ cú putt lên Instagram”, caddie Powell thuật lại.

Ban đầu, Voke còn thoải mái đánh cú putt một foot hướng về cửa thang máy. Tuy nhiên vài phút sau, cả hai bắt đầu lo lắng, nhất là khi đại diện BTC cho biết Voke sẽ bị truất quyền thi đấu nếu như đến trễ.

Voke putting khi gặp sự cố

Voke putting khi gặp sự cố

“Chúng tôi đứng dậy, nhất nút gọi cứu hộ và làm mọi thứ với cánh cửa kẹt. Chúng tôi cố gắng mở cửa ra nhưng không gặp may”, Voke nói. Thậm chí có lúc, anh còn bàn với Powell về việc thoát ra bằng đường thoát hiểm dù thang máy đang bị kẹt giữa các tầng. Powell không muốn gặp nhiều rủi ro và thừa nhận Voke có thể cần một caddie khác hỗ trợ mà không phải là anh.

Cuối cùng, sau 46 phút, bộ đôi được giải cứu rồi nhanh chóng đi tới sân, khởi động nhanh và đánh cây gậy wedge vào green hố 17. Trong một buổi sáng gió thổi mạnh, Voke ghi birdie hố áp chót và giữ par hố 18. Anh đủ điểm qua cắt loại và có một giấc ngủ ngắn trước khi chính thức đấu vòng ba. Vào buổi chiều, Voke thu 8 birdie, một double bogey trong vòng đấu 65 gậy.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT