Thứ 5, 02/05/2024 05:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Michelle Wie liên tiếp lỡ cắt trong lần trở lại LPGA Tour

15:08 - 03/04/2021

(GolfViet) - Khởi đầu tương đối thuận lợi nhưng Michelle Wie đánh đến 79 gậy ngày thứ hai và không qua cắt loại major đang diễn ra tại Mission Hills, California.

Bài liên quan

ANA Inspiration là giải thứ hai đánh dấu sự trở lại của Wie sau gần hai năm vắng bóng ở đấu trường golf nữ Mỹ do chấn thương và sinh bé gái đầu lòng. Tuần trước, golfer sở hữu major US Women’s Open 2014 trong 5 cúp LPGA Tour tái đấu ở Kia Classic nhưng sớm rời giải với kết quả 81 và 74 gậy.

Ngày mở màn trên sân par 72 hôm 1/4, Wie “nóng máy” với vòng đấu ghi bốn birdie, hai bogey và chỉ kém đỉnh bảng của tay golf Thái Lan Patty Tavatanakit bốn gậy. Tuy nhiên, Wie vỡ trận ngay đầu vòng kế tiếp với ba điểm bogey, rồi thêm bốn bogey trong phần còn lại và không thu birdie. Cả vòng, cô chỉ đánh trúng ba trong 14 fairway, lên green theo chuẩn ở mức 33% và cần 31 cú putt.

Michelle Wie sớm bị loại ở hai giải tái đấu liền kề

Michelle Wie sớm bị loại ở hai giải tái đấu liền kề

Sau 36 hố, Wie đạt điểm +5 trong khi vạch cắt loại ở +1. Ngoài ra, danh sách bị loại còn có đương kim vô địch US Women’s Open Kim A Lim, cựu vô địch major Hinako Shibuno và In Gee Chun.

Tavatanakit vẫn giữ ngôi đầu ANA Inspiration, với điểm -9. Hôm qua, golfer 21 tuổi có vòng đấu 69 gậy cùng điểm nhấn Eagle hố 15 par 4. Tavatanakit chưa thắng danh hiệu nào từ khi lên LPGA Tour vào năm ngoái. Sang mùa giải mới, golfer Thái Lan dự chặng, với thành tích tốt nhất là T5 Gainbirdge LPGA. Sau Tavatanakit tiếp tục là Shanshan Feng của Trung Quốc ở vị trí thứ hai (-8) và Moriya Jutanugarn xếp thứ ba (-7).

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT