Thứ 6, 26/04/2024 10:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Michelle Wie tái đấu kém ấn tượng

16:02 - 26/03/2021

(GolfViet) - Nhập cuộc suôn sẻ nhưng cựu vô địch US Women’s Open lại thừa đến 9 gậy sau vòng mở màn giải LPGA Tour tại California.

Bài liên quan

Tâm điểm của Kia Classic với quỹ thưởng 1,8 triệu USD chính là sự trở lại của Michelle Wie West. Wie gác gậy sau lần tranh Women’s PGA Championship tại Hazeltine tháng 6/2019. Tròn một năm sau, cô và chồng Jonnie West chào đón bé gái đầu lòng Makenna. Chính sự xuất hiện của Makkena đã tiếp thêm động lực cho golfer 31 tuổi sau khoảng thời gian vật lộn với chấn thương tay khiến cô có ý định giải nghệ.

Wie-West-tai-dau-kem-an-tuon

Wie đã kỳ vọng về màn tái đấu suôn sẻ nhưng mọi thứ không như mong đợi sau gần hai năm. Trong thời tiết mưa lạnh và gió thổi mạnh, Wie thu gậy ngay hố 1, cũng là birdie duy nhất của cô ngày đầu ở sân par 72 Aviara. Wie mắc đến bảy bogey trong 13 hố tiếp theo, “sập hầm” double bogey hố 14 rồi thêm bogey chốt vòng. Tổng cộng, Wie vượt chuẩn sân 9 gậy, xếp hạng 142 và chỉ tốt hơn hai đấu thủ cùng đánh 82 gậy.

Dù vậy, Wie cho biết cô đã lấy lại cảm giác thi đấu, nhận thấy nhiều mặt tích cực và chuẩn bị sẵn sàng cho major đầu mùa LPGA Tour - ANA Inspiration diễn ra vào tuần kế tiếp ở Mission Hills.

Giữ đỉnh bảng ở điểm -6 là Inbee Park. Hôm qua, golfer Hàn Quốc không bogey kèm sáu birdie, lợi dẫn một gậy với đồng hương Hyo Joo Kim (67). Nhóm T2 (-4) có bốn đấu thủ gồm Sophia Popov, In Gee Chun, Stephanie Meadow và Mel Reid. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT