Thứ 4, 01/05/2024 07:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cameron Smith không có ý định quay lại PGA Tour

09:48 - 16/06/2023

Cameron Smith khẳng định gắn bó với LIV Golf và sẽ không xem xét khả năng trở lại PGA Tour cho đến khi anh biết chính xác cách thức hoạt động của việc sáp nhập.

Bài liên quan

Giống như các ngôi sao khác của môn thể thao này, Smith đến Los Angeles để tham dự Giải US Open mà không biết gì về cách thức hoạt động của thỏa thuận mới, sau khi các nhà quản lý của golf gây sốc với sự phát triển đột ngột vào tuần trước.

Hiện chưa rõ liệu LIV Golf có tiếp tục hoạt động sau năm 2023 hay không, nhưng trong khi nó vẫn còn hoạt động, nhà vô địch Úc Mở rộng và hạng 9 thế giới Cameron Smith cho biết anh sẽ tiếp tục ở lại một cách hạnh phúc.

Screenshot_78

"Tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi rất hài lòng với tình hình hiện tại của mình," Smith nói.

Một trong số lý do khiến Smith hài lòng với lựa chọn của mình, đó là các giải đấu của LIV chỉ ba vòng, thậm chí là ít hơn, nhờ đó mà tay golf này có nhiều thồi gian cho gia đình hơn.

Khi được hỏi liệu anh có xem xét trở lại PGA Tour nếu LIV tan rã hay không, Smith nói: "Đó là một câu hỏi khá giả thuyết. Tôi không thể trả lời câu hỏi đó. Còn quá sớm để nói về điều gì sẽ xảy ra ở đây. Tôi muốn xem trong những tháng tới, có thể là cả năm, mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào".

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT