Thứ 4, 01/05/2024 08:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Câu lạc bộ golf FTU Golf Club ra mắt Ban điều hành mới

10:12 - 19/04/2019

Mới đây, FTU Golf Club đã tổ chức giải golf Summer Outing 2019 và ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới gồm 9 thành viên, golfer Đào Chiến Thắng đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB.

Ngày 13/4, tại sân golf Stone Valley, tỉnh Hà Nam, CLB Golf ĐH Ngoại thương (FTU Golf Club) đã tổ chức thành công giải Summer Outing 2019.

FTU Golf (7)_900x537

Giải golf là một trong những hoạt động thi đấu hàng Quý của FTU Golf nhằm mục đích gắn kết giữa các hội viên. Summer Outing đã nhận được sự tham dự đông đảo của các hội viên CLB, bao gồm các các golfer – cựu sinh viên từng học tại ĐH Ngoại thương từ khóa 14 đến khóa 47.

Nằm trong khuôn khổ giải đấu lần này, các golfer tham dự giải còn tham gia các hoạt động giao lưu đa dạng khác, bao gồm buổi thực hành golf do golfer chuyên nghiệp Phạm Minh Đức thực hiện. 

FTU Golf (12)_900x700

Kết thúc giải, với thành tích 71 gậy (-1), golfer Phạm Văn Tuấn – Phó Chủ tịch kiêm Đội trưởng FTU Golf Club đã trở thành nhà vô địch của giải.

Vào tối cùng ngày, gala trao giải và tổng kết hoạt động của CLB trong Quý Một năm 2019 đã diễn ra trang trọng tại nhà CLB sân golf Stone Valley

ban_dieu_hanh

Tại buổi lễ trao giải, BTC đã tiến hành trao giải cho nhà vô địch cùng các danh hiệu khác cho các golfer đạt giải. Đặc biệt, tại đây CLB FTU Golf đã chính thức ra mắt Ban điều hành mới, bao gồm 9 thành viên. Sau lễ ra mắt Ban điều hành mới của CLB cũng thông báo về các kế hoạch, hướng đi mới của CLB trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, định kỳ mỗi năm CLB sẽ tổ chức 4 giải đấu quan trọng vào các quý. Giải đấu quan trọng nhất của FTU Golf sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9 nhằm hưởng ứng Ngày Truyền thống Hội Cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương (FAA Day).

FTU Golf Club

Tiền thân FTU Golf là CLB golf thuộc Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA) ra đời vào năm 2012. Đầu năm 2019, CLB chính thức mang tên FTU Golf Club với số lượng thành viên là hơn 100 người.

Ban Điều hành mới CLB FTU Golf Club

  • Chủ tịch CLB: Đào Chiến Thắng
  • Phó chủ tịch: Nguyễn Giang Tiến
  • Phó Chủ tịch-Đội Trưởng: Phạm Văn Tuấn
  • Thành viên thường trực: Lê Đức Kỳ, Nguyễn Trung Thành, Nguyễn Quang Tiệp. Lê Phương Hà.
  • Ban thư ký: Phạm Cẩm Vân, Bùi Việt Phương

Theo Kim Quý/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT