Thứ 3, 30/04/2024 11:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chị em nhà Korda đối đầu tại Tournament of Champions

14:54 - 21/01/2022

(GolfViet) - Trước thềm Tournament of Champions 2022, Jessica Korda tuyên bố sẽ cạnh tranh đến cùng với cô em Nelly Korda.

Bài liên quan

Hilton Grand Vacations Tournament of Champions (TOC) được tổ chức vào rạng sáng nay (21/1, theo giờ Việt Nam) tại Lake Nona Golf and Country Club, Florida (Mỹ). Giải có sự góp mặt của 29 người chơi, trong đó có đương kim vô địch Jessica Korda và em gái của cô, số 1 thế giới Nelly Korda. 

Nelly Korda là ứng cử viên số một cho chức vô địch và cũng là golfer được yêu thích nhất. Năm 2021, Nelly đã rất thành công khi giành được danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp và tấm HCV Olympic Tokyo, cùng vị trí số một thế giới.

GettyImages-1305561998

Mặc dù vậy, đương kim vô địch của TOC, cũng là chị gái của Nelly tuyên bố rằng sẽ không nhượng bộ. Hai tháng qua, Jessica tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để lấy chồng. Giờ, cô đã sẵn sàng để trở lại đấu trường golf và gặt hái thành công mới.

"Tôi sẽ cố gắng để bảo vệ danh hiệu của mình", Jessica Korda nói.

Jessica Korda tuy không nổi tiếng bằng Nelly nhưng cô cũng sở hữu 6 danh hiệu trên LPGA Tour. Đồng thời, trong bối cảnh mà đối thủ hàng đầu của Nelly Korda là Ko Jin Young đang chấn thương, Jessica Korda chính là đối thủ lớn nhất của Nelly Korda tại Tournament of Champions. 

Về phía Nelly, cô cũng rất quyết tâm để giành chức vô địch này: “Rõ ràng là tôi đang khao khát nhiều thứ hơn là chỉ tập trung vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng bởi đó là thứ sẽ đến và đi", Nelly nói với Golf Channel vào hôm thứ Ba.

Thông thường, Tournament of Champions sẽ mời những golfer chiến thắng từ hai mùa giải trước dự giải. Tuy nhiên, mùa giải năm 2020 đã bị rút ngắn do đại dịch COVID-19 nên những người chiến thắng trong ba mùa giải trước đã được mời tham dự sự kiện vào năm 2021. Các nữ golfer của LPGA sẽ cạnh tranh quỹ thưởng 1,5 triệu USD, với phần của người chiến thắng là 225.000 USD. 

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT