Thứ 4, 24/04/2024 12:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chính thức khởi tranh Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021

16:44 - 06/01/2021

(GolfViet) - Hôm nay (6/1), Giải golf Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên tại sân golf được mệnh danh “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan”, FLC Golf Club Ha Long.

Bài liên quan

Tân Hoàng Minh Golf Championship là giải golf mừng năm mới 2021 được tổ chức bởi Tập đoàn FLC và Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Diễn ra từ 6 – 9/1 với 8 buổi thi đấu, giải thu hút hơn 1000 tham gia tranh tài cùng cơ hội săn Hole in One khủng gồm 5 căn hộ cao cấp thuộc dự án D’. El Dorado và dự án D’. Le Roi Soleil (giá trị lên tới 6,8 tỷ/ căn), 5 xe ô tô hạng sang do Tập đoàn FLC tài trợ, 5 thẻ bay miễn phí 1 năm các chặng nội địa do hãng hàng không Bamboo Airways khai thác, 5 thẻ golf 35 năm sân FLC Golf Links Quang Binh của FLC Biscom và nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ.

Chinh-thuc-khoi-tranh-Tan-Hoang-Minh-Golf-Course-Championship (4)

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Hoàng Yến, Giám đốc Truyền thông Marketing Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Trưởng BTC giải nhấn mạnh “Là một trong những Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, với những công trình trình kiến trúc nghệ thuật đầy ấn tượng, đến nay, Tân Hoàng Minh đã và đang phát triển hơn 40 dự án tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang... Để tri ân quý khách hàng, đối tác đã góp phần giúp Tập đoàn Tân Hoàng Minh đạt được các thành tựu đáng tự hào đó, Tân Hoàng Minh phối hợp với Tập đoàn FLC tổ chức Giải golf Tan Hoang Minh Golf Championship 2021, tạo một sân chơi sôi nổi cho cộng đồng golfer”.

Bà Nguyễn Hoàng Yến, GĐ Truyền thông Marketing Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Trưởng BTC giải đấu phát biểu

Bà Nguyễn Hoàng Yến, GĐ Truyền thông Marketing Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Trưởng BTC giải đấu phát biểu

Ngay trong ngày giải khai màn, Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 đã ghi nhận điểm Eagle tại hố 1 từ golfer Nguyễn Quyết Thắng. Với hai ngày thi đấu cuối cùng, cộng đồng golfer và những người yêu golf có thể theo dõi trực tiếp các diễn biến giải qua kênh VTVcab23, fanpage FLC Biscom, và fanpage Onsport.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT