Thứ 3, 23/04/2024 02:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Đếm ngược chờ đón Giải golf Vũ – Võ toàn quốc lần IV

11:35 - 04/01/2021

(GolfViet) - Chỉ còn 3 ngày nữa, sân chơi thường niên và uy tín của CLB Golf Vũ – Võ (VVGC) sẽ khởi tranh tại mặt sân quen thuộc, sân golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan

Trải qua ba mùa tổ chức thành công (2017, 2018: sân golf Tân Sơn Nhất, 2019: sân golf Long Biên), Giải golf Vũ – Võ toàn quốc đã tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng golf phong trào, mang đến một sân chơi bổ ích cho phong trào thể thao lành mạnh. Đặc biệt với tinh thần của chủ đề Hội tụ - Kết nối – Gắn kết, giải luôn thu hút sự tham gia của đông đảo golfer là hội viên CLB, gia đình, những người bạn và khách mời trên khắp cả nước.

Giải Golf Vũ - Võ toàn quốc lần III tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Giải Golf Vũ - Võ toàn quốc lần III tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Thông thường, giải được tổ chức vào những tháng cuối năm nhưng do dịch Covid-19, Giải golf lần IV được lùi đến ngày 7/1/2021. Trong lần trở lại sân golf Tân Sơn Nhất, giải dự kiến quy tụ 220 golfer tham dự, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố theo Handicap chính thức ở bốn bảng: Bảng A (HDCP 00-15), bảng B (HDCP 16-25), bảng C (HDCP 26+, Callaway) và bảng Nữ (HDCP 00-36). Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Best Gross, giải Kỹ thuật và giải Hole in One (gồm xe ô tô Mercedes-Benz C-Class và VinFast Lux A),… có tổng trị giá 6 tỷ đồng.

Dem-nguoc-cho-don-giai-golf-Vu-Vo-toan-quoc-lan-IV

Bên cạnh việc tổ chức các giải đấu thường niên, thi đấu giao hữu, giao lưu, CLB Golf Vũ – Võ cũng tích cực tham gia nhiều giải golf quy mô cấp CLB. VVGC hiện là đương kim vô địch Giải Vô địch các CLB golf phía Nam, sự kiện được lùi lịch đến tháng 1/2021 cũng để đảm bảo phòng chống dịch bệnh. Tới tháng 3/2021, CLB sẽ góp mặt trong danh sách dự Giải Vô địch các CLB Dòng họ, giải đấu đối kháng đồng đội dành riêng cho CLB của những người con cùng cội nguồn, tổ chức ở sân Hilltop Valley, Hòa Bình.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT