Thứ 5, 18/04/2024 01:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chủ tịch Hội đồng trọng tài Vũ Nguyên được mời tham dự điều hành bộ môn Golf tại Seagames 30

23:14 - 28/08/2019

Tin vui đến với cộng đồng Golf Việt, chủ tịch Hội đồng trọng tài golf quốc gia Vũ Nguyên chính thức được Ban tổ chức Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á Seagames 30 mời làm trọng tài cho bộ môn golf với tư cách là cán bộ kỹ thuật quốc tế.

Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagames diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019, với 56 môn (523 nội dung) thi đấu. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực do nước chủ nhà Philippines đăng cai.

Ông Vũ Nguyên - Chủ tịch hội đồng trọng tài Golf quốc gia (bìa trái)

Ông Vũ Nguyên - Chủ tịch hội đồng trọng tài Golf quốc gia (bìa trái)

Ngoài công tác chuẩn bị nhân sự cho đội ngũ "cầm cân nảy mực" của các môn thi đấu khác thì mới đây, Ban tổ chức Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á đã chính thức mời ông Vũ Nguyên, chủ tịch Hội đồng trọng tài Golf quốc gia làm trọng tài cho bộ môn golf với tư cách là cán bộ kỹ thuật quốc tế (International Technical Official - ITO), ông Vũ Nguyên tham gia điều hành bộ môn Golf tại Seagames 30 này.

Giấy mời ông Vũ Nguyên của Ban tổ chức Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á Seagames 30 tại Philippines

Giấy mời ông Vũ Nguyên của Ban tổ chức Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á Seagames 30 tại Philippines

Điều đáng chú ý, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Golf Việt Nam, có một trọng tài golf quốc tế level 3 người Việt được mời tham dự sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, đây là niềm vinh dự đối với các trọng tài Golf Việt khi nhận được sự tin tưởng từ cộng đồng golf Quốc tế. Đó cũng là tiền đề sẽ giúp cho vị thế của Golf trong nước trở nên uy tín hơn khi kỳ Seagames 31 sắp tới được tổ chức tại Việt Nam.

Ông Vũ Nguyên có chứng chỉ Trọng tài golf Quốc tế Level 3

Ông Vũ Nguyên có chứng chỉ Trọng tài golf Quốc tế Level 3

Chúc mừng trọng tài Vũ Nguyên, chúc mừng Hội đồng trọng tài Golf quốc gia.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (Seagames 30) được tổ chức hai năm một lần do Philippines đăng cai, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 10 tháng 12 năm 2019. Theo BTC thì các địa điểm thi đấu được chia thành các cụm hoặc trung tâm:

- Cụm Clark, Subic, Vùng đô thị Manila và BLT (Batangas, La Union và Tagaytay). Trung tâm chính là Clark có khu liên hợp thể thao đang được xây dựng tại sự phát triển thành phố New Clark ở Capas, Tarlac.

- Cụm Clark sẽ được tổ chức tổng cộng 21 môn thể thao.

- Cụm vùng đô thị Manila sẽ là trung tâm thứ hai với 19 môn thể thao để tranh tài trong khu vực

- Cụm Subic và BLT sẽ tổ chức 14 và 4 môn thể thao tương ứng.

Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại Philippine Arena ở Bulacan trong khi lễ bế mạc sẽ được tổ chức tại thành phố New Clark. Ủy ban Thể thao Philippine đã xác nhận rằng Manila sẽ tổ chức các nội dung thi đấu quyền Anh, bóng rổ và bóng chuyền trong khi Subic sẽ tổ chức các nội dung thi đấu thể thao dưới nước.

Khôi Nguyên/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT