Chuẩn bị khởi tranh giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19
Giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19 sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại sân golf Tân Sơn Nhất với nhiều yếu tố hấp dẫn.
Được tổ chức bởi Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam cùng đơn vị thực hiện Công ty Silver Star Media, giải đấu không chỉ là sân chơi chinh phục thử thách cho golfer mà còn là cơ hội để các doanh nhân kết nối, hợp tác kinh doanh, đồng thời hướng đến lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.
Ở kỳ thứ 19, sự kiện cũng nhằm tôn vinh những người cầm bút nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).
Danh sách đấu ngày 29/6 tới gồm 144 golfer, tranh tài ở bốn bảng theo điểm chấp với ba bảng nam - A (HDC 0-17), B (HDC 18-25), C (HDC 26+) và một bảng nữ. Ban tổ chức trao một cúp vô địch toàn giải (Best Gross), một Best Net, giải nhất, nhì, ba mỗi bảng cùng bốn giải kỹ thuật. Bên cạnh đó, các đấu thủ tham dự có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn khi ghi Hole in one và một chiếc Smart TV 65 inch trong phần lucky draw.
Cũng tại lễ trao giải tối cùng ngày, ban tổ chức sẽ đấu giá áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ quốc gia Lê Khánh Hưng - chủ HC vàng golf SEA Games 32. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được dùng để tài trợ cho trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi sau đại dịch Covid-19.
Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, giải golf Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam lần thứ 19 nhận được sự đồng hành tài trợ đến từ các doanh nhân, doanh nghiệp như Ngân hàng Nam Á Bank, Beyond Larger Beer - Nhà tài trợ đến từ Heniken; Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Công ty Cổ Phần Goody Group,…
Thanh Bình