Thứ 7, 27/04/2024 10:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB golf HCMC: Sân chơi mới cho các golfer ở TP.HCM

21:00 - 26/02/2024

Nhiều giải golf sẽ được tổ chức hàng tháng tại CLB golf HCMC để các golfer có dịp gặp gỡ, làm quen và giao lưu ở bộ môn thể thao này.

CLB golf HCMC (Golf Club HCM City) ra đời vào tháng 1/2024 nhằm kết nối các golfer trên toàn quốc. Không chỉ rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội giao lưu, CLB ra đời còn chung tay đóng góp thành lập quỹ từ thiện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh thành. Ngoài ra, các giải golf còn được CLB tổ chức thường xuyên để các thành viên có cơ hội học hỏi và thể hiện bản thân.

Theo ông Nguyễn Chí Hùng - Sáng lập CLB golf HCMC, từ một nhóm nhỏ với nhu cầu của nhiều người yêu thích bộ môn golf, CLB được thành lập là sân chơi cho tất cả golfer đến giao lưu, học tập kinh nghiệm.

Ông Nguyễn Chí Hùng - Sáng lập CLB golf HCMC.

Ông Nguyễn Chí Hùng - Sáng lập CLB golf HCMC.

Tiêu chí để tham gia vào CLB, hội viên là tất cả những người đam mê chơi golf. Đồng thời, hội viên tự nguyện đóng góp hội phí, chi phí hoạt động cho chính hội viên và CLB trong các sự kiện mà ban chấp hành CLB tổ chức.

"Ban chấp hành sẽ gồm từ 5 - 10 người và hoạt động tự nguyện, không hưởng lương. Chúng tôi mong muốn sẽ phát triển CLB lớn mạnh hơn trong tương lai để nơi đây trở thành mái chà chung của các golfer", ông Hùng nói.

Sau khi nộp hội phí, người đăng ký chính thức trở thành hội viên, được cấp thẻ hội viên có giá trị sử dụng từ 1/1 đến 31/12 hàng năm và được hưởng các ưu đãi của CLB đã ký kết với đối tác.

Theo đại diện CLB, năm 2024, CLB sẽ tổ chức sinh hoạt định kỳ cho hội viên ở các sân golf do CLB kí kết với giá ưu đãi. Đồng thời, CLB thường xuyên tổ chức tranh cúp luân lưu giữa các golfer.

CLB golf HCMC chính thức được thành lập.

CLB golf HCMC chính thức được thành lập.

Cụ thể, dự kiến vào tháng 5/2024, CLB sẽ tổ chức giải Hello Summer 2024 kết hợp sinh nhật hội viên CLB tại sân Golf Tân Sơn Nhất; vào tháng 10/2024, giải mùa thu Hanoi được tổ chức; tháng 1 hàng năm tổ chức giải sinh nhật CLB kết hợp giải tất niên CLB,…

Bên cạnh các hoạt động về rèn luyện sức khỏe, tạo cơ hội giao lưu golf và các giao lưu kinh doanh, CLB cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động xã hội. Điển hình: Cùng chung tay đóng góp lập quỹ thiện nguyện; đi đến các vùng khó khăn để khám bệnh miễn phí cho đồng bào nghèo; quyên góp quần áo cũ, thực phẩm cho đồng bào đang gặp thiên tai; tổ chức các chương trình cho trẻ em dịp tết thiếu nhi và tết Trung thu, thăm các trại trẻ mồ côi, các cụ già không nơi nương tựa;...

Võ Liên
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT