Thứ 4, 08/05/2024 09:02 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Rau Má và một năm nhiều dấu ấn

16:29 - 27/12/2021

(GolfViet) - Chịu ảnh hưởng lớn bởi Covid-19 nhưng khi dịch bệnh tại địa phương được kiểm soát, các hoạt động của CLB Golf Rau Má đã nhanh chóng sôi động trở lại, mang đến một sân chơi thể thao rất riêng cho người yêu golf ở Thanh Hoá.

Bài liên quan

Cụ thể từ đầu năm, CLB đã tổ chức được sáu giải outing tháng trên các sân khác nhau trong khu vực miền Bắc: Tháng 2 (FLC Golf Links Sam Son), tháng 3 (sân Mường Thanh Diễn Lâm, Nghệ An), tháng 4 (Stone Valley Golf & Resort, Hà Nam), tháng 6 & tháng 10 (FLC Golf Link Sam Son) và tháng 11 (sân golf Tràng An, Ninh Bình).

Sự kiện outing đầu tiên sau thời gian dài giãn cách mang tên Happy Halloween của CLB hôm 31/10

Sự kiện outing đầu tiên sau thời gian dài giãn cách mang tên Happy Halloween của CLB hôm 31/10

Song song với đó, ban điều hành CLB triển khai một số trận giao lưu nội bộ cũng như với các đội khác. Cũng giống nhiều CLB, thể thức thi đấu match play rất được các thành viên CLB Rau Má yêu thích và tham gia nhiệt tình, sôi nổi. Hôm 16/11, Nguyễn Thanh Anh, chủ nhân “Hole in One” 10 tỷ đồng trong giải đấu ở FLC Golf Links Sam Son vào năm 2020 là một trong bốn golfer hội viên CLB đạt trình độ single handicap tham gia cuộc đấu đối kháng hấp dẫn và khép lại kịch tính dưới ánh đèn tại sân nhà.

Ngoài tính chất giao lưu, những sự kiện nói trên còn là cơ hội để các thành viên cọ xát, nâng cao trình độ và hiểu rõ hơn về luật golf. Sau mỗi giải, mọi người sẽ nhìn lại kết quả để phân tích bình luận và đúc rút kinh nghiệm. Từ đó tạo ra một phong trào tập luyện và thi đấu thường xuyên, liên tục như định hướng ban đầu của ban điều hành CLB.

CLB-Golf-Rau-Ma-mot-nam-nhieu-dau-an-2

Và để tổng kết lại năm thứ hai hoạt động và mừng năm mới, CLB sẽ tổ chức giải Rau Ma Golf Championship vào ngày 2/1/2022, với sự tham gia của 130 golfer hội viên và khách mời. Đây là sự kiện thường niên do CLB Rau Má tổ chức nhằm kết nối, tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên, tạo điều kiện thuận lợi để các golfer gặp gỡ, rèn luyện sức khoẻ và góp phần cổ vũ phong trào golf địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Các golfer sẽ thi đấu gậy 18 hố tính điểm Net theo handicap tại bốn bảng: Bảng A (HDC 00-15), bảng B (HDC 16-28), bảng C (HDC 29+) và bảng Nữ, tranh giải Best Gross, Nhất, Nhì, Ba, các giải Kỹ thuật cùng cơ hội nhận 200 triệu đồng tiền mặt nếu ghi Hole in One ở bốn hố par 3.

Đặc biệt tại sự kiện cuối năm, ba golfer trong CLB gồm Nguyễn Ngọc Thái, Trịnh Văn Tuấn và Phạm Hữu Nghĩa là ứng viên cho chiếc cúp Race to Sam Son - giải thưởng đánh giá quá trình hoạt động cả năm của mỗi thành viên, được xác định qua thành tích các giải outing tháng. Năm trước, golfer Đỗ Ngọc Thắng đã xuất sắc được vinh danh trong cuộc đua RTS.

Empty

BTC cũng mở hạng mục vinh danh golfer ghi HIO, với hai thành viên Mai Vĩnh Hưng và Hoàng Xuân Phong đều có thành tích một gậy xong hố ở FLC Golf Links Sam Son trong 12 tháng qua.

CLB Golf Rau Má (RGC) được ra mắt chính thức thông qua giải đấu vào ngày 29/8/2020, với slogan “Golf for Connection and Passion” (Kết nối và Đam mê”). Đến nay, CLB có 51 thành viên cùng đội ngũ ban điều hành gồm: Chủ tịch Cao Hoàng Đức, Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thái, TTK Hoàng Văn Trường, Ủy viên Lưu Minh Tiến.

Tháng 11/2020, với tinh thần cùng cả nước hướng về miền Trung khi ấy chịu thiệt hại nặng nề vì bão lũ, CLB đã quyên góp được 100 triệu đồng và phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh trao tặng món quà thiết thực là đàn gà giống, giúp bà con hai huyện Thạch Hà và Cẩm Xuyên của Hà Tĩnh tạo kế sinh nhai, sớm ổn định lại cuộc sống. 

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT