Thứ 3, 23/04/2024 11:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Công tác chuẩn bị cho giải đấu Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 đã hoàn thiện

18:16 - 14/08/2019

Chưa đầy một ngày nữa, giải đấu kỉ niệm 1 năm thành lập và chào mừng chặng bay thứ 10.000 của Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức khởi tranh. Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đã được hoàn thiện, chờ đón những màn thi đấu ấn tượng của golfer vào ngày mai (15/8/2019).

Hồi hộp chờ đón giải đấu lịch sử ghi dấu chặng bay thứ 10.000 Bamboo Airways

Đến chiều ngày 14/8, mọi công tác tổ chức cho giải đấu Bamboo Airways 18/8 golf tournament 2019 đã được hoàn tất. Tại Club House - FLC Golf Links Sầm Sơn, bộ Cúp lưu niệm đã được trưng bày trước sảnh; khu vực photosbooth được setup phục vụ quý khách, quý golfer. Dưới sân, cổng chào với thiết kế độc đáo là mô hình máy bay Bamboo Airways hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho các VĐV tham dự giải đấu lần này, cũng như quý khách tham quan sân FLC Golf Links Sam Son.

giai golf trong nuoc 2019

Đặc biệt hơn cả, dàn 16 siêu xe Mercedes là giải thưởng HIO trong giải đấu đã được trưng bày khu vực trước cổng chào, như một sự khích lệ tinh thần cho các golfer.

Trước khi giải đấu diễn ra, Ban tổ chức giải cùng Ban lãnh đạo sân FLC Golf Links Sam Son đã bố trí nhân lực để đảm bảo chất lượng sân, các hệ thống F&B phục vụ khách quý được chú trọng, nhằm phục vụ tốt nhất cho giải đấu.

Bamboo Airways 18/8 golf tournament 2019 – giải đấu mang ý nghĩa lịch sử của hãng Hàng không Bamboo Airways nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer, trong đó có 1.500 golfer trong và ngoài nước đã đăng ký tham dự giải.

giai HIO golf trong nuoc 2019

Giải đấu diễn ra từ 15/8 - 18/8, hứa hẹn cho người hâm mộ golf những cú đánh đỉnh cao, của 1.500 golfer thể hiện trên sân FLC Golf Links Sam Son trong 4 ngày tới.

FLC Golf Links Sam Son sẵn sàng chào đón quý khách, quý golfer

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là một hoạt động trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt và chào đón chuyến bay thứ 10.000 của Hãng hàng không Bamboo Airways.

giai golf Bamboo Airway tai Sam son

Giải đấu do tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức.

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ như: PetroLimex Aviation, VNACS, ngân hàng OCB, Balenga, HGS, Lam Giang, Mercedes Haxaco, Roll Royce, Golden Gift Việt Nam…cùng rất nhiều các Nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng nhiều giải đấu của tập đoàn FLC.

giai Bamboo Airway 2019 - ggv

Tượng Golf được mạ vàng 24K bởi Golden Gift Việt Nam

giai thuong hio golf 2019

Địa điểm được Bamboo Airways lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Golf Links Sam Son, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort.

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

lich thi dau giai bamboo airways 2019

Mặc dù ngày mai 15/8 mới chính thức khởi tranh, nhưng đã có nhiều Golfer đến sớm 

FLC Golf Links Sam Son có vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer.

Khôi Nguyên/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT