Thứ 4, 24/04/2024 07:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Cựu vô địch PGA Tour nỗ lực cai nghiện rượu

13:49 - 11/08/2021

(GolfViet) - Grayson Murray đã qua 12 ngày điều trị nhằm thoát khỏi những cơn say triền miên, sớm trở lại cuộc sống đời thường cũng như thi đấu golf.

Bài liên quan

“Tôi còn một hành trình dài phía trước và tự hứa với bản thân sẽ không bỏ cuộc cho đến khi sẵn sàng 100% hoà nhập lại với thế giới. Cảm ơn những lời động viên ý nghĩa từ mọi người”, Murray viết trên tài khoản Twitter cá nhân hôm 8/8 kèm thông báo đã điều trị cai nghiện rượu được 12 ngày.

Murray đang cố gắng cai nghiện rượu

Murray đang cố gắng cai nghiện rượu

Sau lần rút lui khỏi vòng hai 3M Open hôm 23/7, đấu thủ Mỹ 27 tuổi đã tiết lộ về trận chiến nhằm thoát danh hiệu “đệ tử lưu linh” và cho biết anh bị PGA Tour theo dõi quản chế từ lần say xỉn tại một quán bar thuộc khách sạn ở Hawaii. Murray cũng bày tỏ sự thất vọng với đấu trường chủ quản khi bỏ qua lời nhờ trợ giúp của anh. Đáp lại cáo buộc, PGA Tour khẳng định Tour là một gia đình và luôn sẵn sàng có mặt nếu một thành viên trong gia đình cần giúp đỡ, bao gồm cả trường hợp của Murray.

Vào chuyên nghiệp từ 2015, Murray dự tổng cộng 103 sự kiện trong năm mùa giải ở đấu trường Mỹ, với một danh hiệu - Barbasol Championship 2017. Tuy nhiên ở hai mùa gần nhất, anh bị cắt loại 11 giải trong 39 lần xuất phát. Murray cũng tiết lộ gia đình anh đang trải qua nhiều biến cố, bao gồm sự ra đi của người bà, còn người dì và chú ruột ở Aberdeen, North Carolina bị sát hại tại nhà riêng.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT