Thứ 3, 23/04/2024 02:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Chris Kirk tuyên bố "nghỉ vô thời hạn" vì chứng nghiện rượu và trầm cảm

11:55 - 08/05/2019

Tay golf kỳ cựu của PGA Tour, Chris Kirk tuyên bố rằng anh sẽ nghỉ phép vô thời hạn để giải quyết các vấn đề liên quan đến lạm dụng rượu và trầm cảm.

Vào tối ngày thứ Ba (7/5), Chris Kirk đã thông báo trên Twitter rằng anh ấy sẽ không tham gia thi đấu và cũng không xác định được khi nào sẽ quay trở lại sân golf

"Tôi đã cố bỏ rượu và điều trị chứng trầm cảm trong một thời gian dài. Tôi nghĩ bản thân có thể kiểm soát được nó, nhưng sau đó những thất bại liên tiếp xảy ra khiến tôi biết rằng mình không thể tự đảm đương hết được. Tôi sẽ rời khởi các sự kiện trên hệ thống PGA Tour vô thời hạn để giải quyết những vấn đề này. Tôi không biết khi nào tôi có thể trở lại nhưng bây giờ tôi cần tập trung để trở thành người đàn ông thật sự của gia đình", nam golfer tuổi 34 chia sẻ trên Twitter.

Empty

Là một người xuất sắc tại trường Đại học Georgia, Krik nhận được chức vô địch PGA Tour lần đầu tại giải Sanderson Farms Championship 2011 và vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng thế giới nhờ chiến thắng lịch sử tại Colonial vào 2015.

Nhưng hiện tại, Krik đã không còn phong độ như xưa, anh rơi xuống vị trí 188 trên BXH và 11 lần không thể vượt qua nhát cắt trong 17 trận tham gia bao gồm cả 4 lần ra mắt gần đây nhất của anh ấy. Lần cuối Krik phát bóng là tại giải Zurich Classic diễn ra hồi hai tuần trước, nơi anh ấy bắt cặp với Sepp Straka.

chris-kirk-leave-alcohol-abuse-960x540

Một mình Krik xếp hạng 40 trong mùa giải năm nay tại Bay Hill, nơi mà trước đây anh đứng thứ 15 trong danh sách. Hiện nay, anh ấy có đủ điều kiện tham gia các giải trên Tour nhờ số điểm FedExCup từ mùa trước.

Krik và người vợ Tahnee hiện có 3 người con, 7 tuổi, 5 tuổi và 20 tháng.

Theo Kim Dung/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT