Thứ 5, 28/03/2024 08:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daniel Van Tonder vô địch giải South African Open

10:32 - 06/12/2021

(GolfViet) - Sau hàng loạt vấn đề xảy ra, South African Open đã kết thúc tốt đẹp với chiến thắng chung cuộc thuộc về tay golf Daniel Van Tonder. 

Bài liên quan

Golfer 30 tuổi Van Tonder đã ghi tám birdie trong trận chung kết và đạt thành tích chung cuộc là 272 (-16) gậy để bước lên ngôi vô địch. 

Nhà tân vô địch cho biết: “Đây là giải mở rộng lâu đời trong môn golf và là chiến thắng là rất lớn. Tôi yêu nơi này và tôi rất vui khi ở đây, vui vì giải đấu vẫn diễn ra đối với chúng tôi”.

FF2jjZNXMAYGou4

Sáng chủ nhật bắt đầu với việc hoàn thành vòng đấu thứ 3 còn dang dở do trận mưa bất ngờ hôm thứ bảy. Kết thúc vòng 3, Justin Harding dẫn đầu bảng xếp hạng thành tích. Mặc dù vậy, Van Tonder vẫn giữ vững tâm lý để bắt đầu vòng đấu cuối cùng và xuất sắc vượt qua hàng loạt các đối thủ đáng gờm. 

“Năm nay có những kết quả thật đáng kinh ngạc, nhưng cũng thật dài và vất vả vì những hạn chế trong việc đi lại. Được trở về nhà và đến sân golf mà tôi yêu thích rồi giành chức vô địch South African Open là điều rất đặc biệt. Tôi đã chờ đợi điều này rất lâu và đó là điều tôi luôn mong muốn. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”, Van Tonder chia sẻ thêm.

78750b5b8eac45f21cbd

Kém nhà vô địch 1 gậy, Oliver Bekker đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Vị trí thứ 3 và 4 lần lượt thuộc về Hennie Du Plessis và Dean Burmester.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT