Thứ 4, 24/04/2024 07:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Dính chấn thương, Pablo Larrazabal vẫn vô địch Alfred Dunhill Championship

10:40 - 03/12/2019

(GolfViet) – Chẳng có gì là dễ dàng cả, cúp vô địch Alfred Dunhill Championship và danh hiệu European Tour của Pablo Larrazabal đến theo cách kịch tính và bất ngờ nhất nhưng cũng thấm đẫm những giọt mồ hôi.

Bài liên quan

Dẫn đầu bảng với cách biệt 3 gậy, nhưng trong vòng đấu cuối, golfer 36 tuổi Pablo Larrazábal lại gặp nhiều khó khăn vì chấn thương ở chân.

Tại vòng đấu cuối, Larrazábal bị đau chân, anh không thể mang giày và không thể đi đến xe điện

Tại vòng đấu cuối, Larrazábal bị đau chân, anh không thể mang giày và không thể đi đến xe điện

Mở đầu ngày thi đấu thứ 4 trên sân Leopard Creek Country Club, Pablo Larrazábal dính tới sáu bogey và 1 double bogey. Ở 9 hố sau của sân, chấn thương tái phát nặng, Larrazábal không thể mang giày và không thể đi đến xe điện. Tuy vậy, Larrazábal vẫn kiên quyết trụ lại và nỗ lực chơi tốt các hố sau.

Nỗ lực của Larrazábal đã được đền đáp khi anh ghi đến 3 birdie trong 4 hố cuối cùng. Với điểm số rất tốt ở các vòng trước và kết quả 75 (+3) gậy ở vòng 4, Larrazábal đã giành được cúp vô địch Alfred Dunhill Championship và mang về danh hiệu European Tour.

Larrazabal mừng danh hiệu European Tour thứ năm trong sự nghiệp

Larrazabal mừng danh hiệu European Tour thứ năm trong sự nghiệp

Với chiến thắng này, tay golf người Tây Ban Nha nhận về số tiền thưởng khoảng 262.000 USD. Đồng thời, anh cũg vươn lên dẫn đầu BXH Race to Dubai 2020 và có suất tham dự hệ thống này cho đến cuối mùa 2021.

Minh Tuệ

Theo Bbc.com

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT