Chủ nhật, 28/04/2024 01:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

FLC Biscom giữ kế hoạch tổ chức giải golf sau khi ông Trịnh Văn Quyết bị bắt

09:27 - 31/03/2022

(GolfViet) - Trong thông báo tối 29/3, FLC Biscom cho biết đơn vị vẫn đảm bảo vận hành hoạt động bình thường, bao gồm kế hoạch tổ chức giải Bamboo Airways Golf Tournament 2022 từ ngày 6-10/4.

Bài liên quan

Ra đời hồi 2016, Công ty TNHH Đầu tư Du thuyền - Sân golf FLC Biscom là công ty quản lý chuỗi hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC. Hàng năm, công ty triển khai cũng như tài trợ cho nhiều giải đấu cả đẳng cấp chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó nổi bật là các giải phong trào với quy mô hàng nghìn golfer và cơ cấu giải Hole-in-one hàng chục tỷ đồng.

FLC Biscom cho biết vụ việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết không làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty (ảnh: FLC Biscom)

FLC Biscom cho biết vụ việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết không làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty (ảnh: FLC Biscom)

Liên quan đến vụ việc Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết bị bắt với cáo buộc “thao túng” và “che giấu thông tin chứng khoán” hôm 29/3, tối cùng ngày, FLC Biscom khẳng định “sự việc của chủ tịch Trịnh Văn Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung, FLC Biscom nói riêng”, cam kết “các chất lượng dịch vụ và quyền lợi khách hàng, đối tác vẫn được đảm bảo và tốt nhất”. Đến thời điểm hiện tại, giải Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London tại sân FLC Golf Links Sam Son vẫn diễn ra đúng lịch ban đầu.

Ngoài golf, Tập đoàn FLC và các công ty thành viên cũng tài trợ không nhỏ cho các hoạt động thể thao suốt thời gian qua. Từ năm 2021, FLC là nhà tài trợ độc quyền cho đội bóng chuyền nữ Bộ Tư lệnh Thông tin với hợp đồng hiệu lực 5 năm, đến 2025. Trong khi đó, Bamboo Airways tài trợ và gắn danh xưng cùng CLB bóng chuyền nữ Vĩnh Phúc; là nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và nhiều CLB bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm CLB Viettel.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT