Thứ 6, 29/03/2024 08:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022 gây quỹ 30 tỷ cho người nghèo

22:32 - 16/01/2022

(GolfViet) - Hôm nay (16/1), giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022 đã diễn ra tại sân Vietnam Country Golf & Club (Sân golf Thủ Đức).

Bài liên quan

Giải Golf Thủ Đức Open do UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức với mục tiêu “chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức phát biểu tại Lễ khai mạc Giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 1-2022

Ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức phát biểu tại Lễ khai mạc Giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 1-2022

Buổi lễ khai mạc giải có sự góp mặt của ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM; ông Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư thành ủy Thủ Đức; ông Hoàng Tùng, Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức; ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch UBMTTQVN TP.Thủ Đức; ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và 280 golfer là lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố Thủ Đức. 

thu-duc-open-golfviet1

Để đảm bảo an toàn cho sự kiện, ban tổ chức đã tổ chức xét nghiệm test nhanh COVID-19 đối với các golf thủ trước khi vào tham gia thi đấu. Dù thời tiết nắng nóng nhưng 280 golfer đã thi đấu hết mình, thể hiện nhiều đường bóng đẹp mắt.

thu-duc-open-golfviet4

Golfer Phạm Quốc Phương đã xuất sắc đạt giải Best Gross. Ngoài ra, BTC còn trao giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng A, B, C, D và bảng nữ; Giải kỹ thuật gồm 4 giải Near pin kết hợp nam – nữ và 4 giải Long Driver kết hợp nam – nữ).

thu-duc-open-golfviet7

Đặc biệt, giải golf Thủ Đức Open lần 1 năm 2022 đã "nổ" 2 Hole in One. Phần thưởng cho 2 golfer này có tổng trị giá lên đến 15 tỷ đồng, bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp, xe hơi hạng sang và tiền mặt.

thu-duc-open-golfviet-2

Theo BTC, giải đã vận động được 30 tỷ đồng cho quỹ "Vì người nghèo". Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình hộ nghèo, cận nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra còn dùng cho các hoạt động “Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Ngọc Trang

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT