Thứ 5, 28/03/2024 06:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải Vô địch Golf Đối kháng Quốc gia hạ màn hôm nay

17:20 - 25/09/2022

(GolfViet) - Sau ba ngày thi đấu, giải Vô địch Đối kháng Quốc gia (VMC) 2022 đã đi đến hồi kết nhằm tìm ra nhà vô địch bốn bảng nam, nữ, trẻ và trung niên.

Bài liên quan

Tại bảng nam, Đoàn Uy, 15 tuổi sẽ tranh ngôi vị cao nhất với Lê Khánh Hưng, nhỏ hơn một tuổi. Hôm qua, Đoàn Uy dẫn một mạch trước đấu thủ kỳ cựu Hoàng Ngọc Quý ở vòng tứ kết buổi sáng rồi chốt kết quả 4Up sau hố 15. Trong khi đó, Khánh Hưng có màn ngược dòng ấn tượng từ hố 12 và giành chiến thắng 1 Up trước Nguyễn Thành Trung.

Đoàn Uy (trái) đối đầu với Lê Khánh Hưng trong trận chung kết bảng nam VMC 2022

Đoàn Uy (trái) đối đầu với Lê Khánh Hưng trong trận chung kết bảng nam VMC 2022

Tới vòng bán kết chiều cùng ngày, lần này tới lượt Đoàn Uy gặp khó khi đụng đàn anh Nguyễn Quang Trí. Đoàn Uy bị dẫn 1 Up qua bảy hố đầu và cầm hoà ở hố 8. Đến hố 11, Đoàn Uy đột biến phong độ lên dẫn trước và kết thúc ở hố 17 với 2 Up. Ngược lại, Khánh Hưng làm chủ thế trận và hạ Nguyễn Mạnh Cường 3&2. Mạnh Cường và Quang Trí sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng Ba.

Ở bảng nữ là cuộc đối đầu giữa kinh nghiệm của Nguyễn Thị Ngọc Dung, nhà vô địch giải Trung niên Quốc gia (VSC) hồi tháng 4 và sức trẻ từ Lê Chúc An, thành viên tuyển golf Việt Nam tại SEA Games 31 vào tháng 5. Ngọc Dung cũng đã sở hữu cúp VMC hai năm liên tiếp, kỳ đấu 2010 và 2011. Ở lượt phân hạng 3-4 là cuộc đấu giữa Anna Lê và Phạm Thị Yến Vy.

Nguyễn Thị Ngọc Dung đứng trước cơ hội sở hữu danh hiệu Quốc gia thứ hai trong năm nay (ảnh: VGS)

Nguyễn Thị Ngọc Dung đứng trước cơ hội sở hữu danh hiệu Quốc gia thứ hai trong năm nay (ảnh: VGS)

Bảng trung niên, Nguyễn Duy Dậu đang hướng đến việc bảo vệ thành công chức vô địch có ở kỳ năm 2019 tại sân Yên Dũng. Đối thủ của Duy Dậu ở trận chung kết là Nguyễn Huy Tiến. Cặp tranh 3-4 là màn so tài giữa Nguyễn Huy Minh và Nguyễn Quốc Công.

Với bảng trẻ dành cho đấu thủ dưới 12 tuổi, Nguyễn Trọng Hoàng và Ngô Thanh Sơn Jr. gặp nhau tại trận chung kết trong khi cặp tranh hạng ba, hai gương mặt đụng độ là Nguyễn Quang Đại và Nguyễn Hoàng Minh.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT