Thứ 5, 18/04/2024 10:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golf trong nước sôi động cuối tháng 3

17:25 - 23/03/2022

(GolfViet) - Tuần cuối tháng 3/2022 sẽ diễn ra nhiều giải golf phong trào quy mô vận động gây quỹ từ thiện, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp hay sân chơi gắn kết các doanh nhân sau thời gian tạm lắng vì dịch bệnh.

Bài liên quan

GolfViet Swing Cup 2022

Được tổ chức nhằm đánh dấu mốc ba năm hoạt động của cổng thông tin điện tử Golf Việt (Golfviet.vn), GolfViet Swing Cup 2022 khai cuộc vào ngày 28/3 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải dự kiến quy tụ 200 golfer, với tổng giá trị giải thưởng 6 tỷ đồng, bao gồm thưởng tiền mặt và xe ô tô nếu ghi điểm Hole in One.

Trong nỗ lực xây dựng hệ sinh thái golf, năm qua, Golf Việt đã tổ chức ký kết hợp tác theo hình thức trực tuyến với LPDi về truyền thông, giới thiệu công nghệ blockchain và kết nối các golfer có nhu cầu đầu tư vào vào ngành golf. Đồng thời bắt tay cùng ứng dụng SGolf - platform đa nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích cho người chơi gồm: Đặt sân; tạo, quản lý và sinh hoạt CLB; tạo, quản lý các giải đấu; tin tức và sự kiện golf; kết nối, tìm kiếm huấn luyện viên golf,… nhằm quảng bá, lan toả môn golf đến gần hơn với cộng đồng.

Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2022

Trước đó ba ngày ở sân golf Long Thành, báo Tuổi Trẻ sẽ triển khai Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2022 - giải thường niên gây quỹ hỗ trợ các dự án khởi nghiệp, giúp các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những doanh nhân, nhà đầu tư thành công.

Golf-trong-nuoc-soi-dong-cuoi-thang-3

Theo thông tin từ ban tổ chức, do số lượng golfer đăng ký tăng gấp ba so với kỳ trước, ban tổ chức đã tạm đóng các kênh tiếp nhận dự giải và chốt danh sách đấu ở mức 144 người. Tổng giá trị giải thưởng tại giải đạt gần 10 tỷ đồng và quỹ start-up gần 700 triệu đồng.

Business Leader Golf Championship

Khởi tranh ngày 26/3, điểm đấu Business Leader Golf Championship của Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh (YBA) đặt tại sân PGA Novaworld Phan Thiết, một thiết kế của huyền thoại Greg Norman vận hành từ tháng 3/2021. Giải sẽ có sự góp mặt của 200 golfer, là thành viên YBA và các doanh nhân từ Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Thuận, Khánh Hoà,… với giá trị các giải Hole in One hơn 8,5 tỷ đồng.

Empty

Giải golf kết hợp gây quỹ từ thiện của YBA khởi sự từ 2013 và đạt kỳ thứ chín vào năm nay. Cùng với phần trích từ phí thi đấu, ban tổ chức sẽ vận động thêm tại giải đấu đóng góp vào Quỹ tấm lòng vàng do YBA khởi xướng và Quỹ vì trẻ em nghèo Bình Thuận.

Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông

Tương tự giải golf báo Tuổi trẻ, sự kiện do báo Giao thông bước vào kỳ đấu thứ ba, sau năm 2021 không thể tổ chức trước những diễn biến dịch bệnh phức tạp. Giải hướng đến gây quỹ Chung tay vì ATGT ra đời từ 2013 cho các chương trình thiện nguyện như xây nhà tình nghĩa, trao tặng học bổng và xây dựng cầu giao thông nông thôn.

Các golfer dự giải Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông năm 2020 tại sân BRG Kings Island Golf Resort

Các golfer dự giải Giải golf Chung tay vì An toàn giao thông năm 2020 tại sân BRG Kings Island Golf Resort

Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 200 golfer, bao gồm một số đấu thủ chuyên nghiệp, diễn viên và người nổi tiếng tranh tài trên sân Hilltop Valley Golf Club (Hoà Bình) vào ngày 27/3.

Giải golf “Mùa xuân 2022”

Là một trong những giải đấu lớn thường niên của CLB Doanh nhân Sài Gòn, giải golf “Mùa xuân 2022” được tổ chức vào ngày 30/3, tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Empty

240 golfer là doanh nhân, lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp trong và nước sẽ cùng giao lưu, kết nối trong giải đấu; đồng thời hướng đến giới thiệu sự ra đời CLB golf cùng tên trực thuộc CLB.

Khép lại tháng 3, làng golf trong nước sẽ đến với tháng 4 không kém phần hấp dẫn. Trong đó tâm điểm là chặng thứ hai thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour - Giải Vô địch Golf Quốc gia ở sân Vinpearl Golf Hải Phòng với tiền thưởng 1,2 tỷ đồng (riêng bảng nữ đạt 200 triệu đồng), từ 20 đến 23/4. Cũng không thể bỏ qua Hanoi Open (từ 15-16/4, sân Sky Lake), giải golf có truyền thống lâu đời nhất Thủ đô hay Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London trong khung 6-10/4 tại FLC Golf Links Sam Son với cơ hội săn Hole in One khủng là 16 xe hơi hạng sang.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT