Thứ 7, 27/04/2024 02:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Doanh nhân Việt Nam ở Úc quy tụ tại giải golf Nam Property Cup 2022

06:00 - 02/03/2022

(GolfViet) - Ngày 20/02, Bluewise Business Advisory góp mặt trong giải golf lần đầu tiên Nam Property tự tổ chức với vai trò đối tác tổ chức sự kiện, giải golf đã thu hút nhiều sự chú ý của các doanh nhân Việt Nam tại Úc.

Bài liên quan

Giải golf mang đến một sân chơi thú vị và cơ hội giao lưu cho các golfers. Bên cạnh việc thi đấu với tinh thần cạnh tranh, đây cũng là cơ hội hấp dẫn để các doanh nhân, quỹ đầu tư, các tổ chức & chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực phát triển và kinh doanh bất động sản có cơ hội giao lưu, giới thiệu về dự án của mình.

Picture1

Nam Property Cup 2022 được tổ chức tại sân Macquarie Links - một sân 72-par được thiết kế tinh tế bởi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Robin Nelson, là một trong những địa điểm ưa thích của giới golfers và doanh nhân của Sydney.

Bluewise Business Advisory là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp với chuyên môn trong các lĩnh vực: Tài chính; Bảo hiểm; Ẩm thực; Bán lẻ; Du lịch; Bất động sản; Xuất nhập khẩu. Thông qua sự kiện, Bluewise thể hiện thế mạnh trong lĩnh vực tổ chức sự kiện là các giải golf lớn của Hội doanh nhân người Việt tại Úc từ khâu chuẩn bị đến vận hành.

Chuẩn bị quà tặng cho các khách mời tham gia

Chuẩn bị quà tặng cho các khách mời tham gia

Với năng lực và mạng lưới mối quan hệ trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, Bluewise triển khai các hoạt động tổ chức sự kiện golf cho các giải golf thuộc hội doanh nhân người Việt tại Úc; Golf Trip – Du lịch trải nghiệm sân golf tại Úc cho các quý đối tác, khách hàng muốn tạo ra sự khác biệt trong hoạt động kinh doanh, mở rộng mạng lưới quan hệ và giới thiệu doanh nghiệp của mình đến với đối tác.

(Từ phải qua) Ông Trần Hồng Nam-CEO Nam Property và Ông Lê Thanh Tùng-CEO Bluewise Business Advisory

(Từ phải qua) Ông Trần Hồng Nam-CEO Nam Property và Ông Lê Thanh Tùng-CEO Bluewise Business Advisory

Đến với Bluewise Business Advisory, các giải, sự kiện golf, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý và cơ hội kết nối với các khách hàng tiềm năng, quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ và quảng bá kinh doanh

Sự kiện là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ và quảng bá kinh doanh

TAT_7463
Picture2

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT