Thứ 3, 16/04/2024 10:36 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer người Lào vô địch giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật Hà Nội lần I

15:43 - 11/11/2019

(GolfViet) - Với 77 gậy, golfer người Lào Chanpasit Ounaphom đã vô địch giải golf giao lưu cựu sinh viên lần thứ nhất nhằm gây quỹ học bổng và ra mắt CLB Golf Đại học Luật Hà Nội.

Bài liên quan

Ngày 9/11, giải golf Cựu sinh viên Đại học Luật lần I có quy mô giải thưởng lên tới 10.8 tỷ đồng đã chính thức khởi tranh với sự góp mặt của 108 golfer (71 cựu sinh viên các khóa và 37 khách mời) tại sân golf Long Biên.

Đặc biệt, giải đấu có sự tham dự động viên phong trào của ông Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Golfer-nguoi-Lao-Chanpasit-Ounaphom-vo-dich-giai-golf-cuu-sinh-vien-Dai-hoc-Luat-lan-1 (2)

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện, chương trình hướng đến kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Luật Hà Nội. Thông qua giải đấu, CLB Golf Đại học Luật được thành lập nhằm phát triển tinh thần rèn luyện thể dục thể thao và gắn kết các cựu sinh viên; thành lập Quỹ Phát triển Đào tạo và Nghiên cứu Đại học Luật Hà Nội với mục đích trao các suất học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, hỗ trợ công tác nghiên cứu và đào tạo của nhà trường.

Ngay từ khi phát động, Quỹ đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đơn vị và cựu sinh viên. Trong đó, Khóa 15 trường ĐH Luật Hà Nội tài trợ 350 triệu đồng, Công ty Thảo Nguyên tài trợ số tiền là 50 triệu đồng,...

Giải golf cựu sinh viên Đại học Luật lần I là tiền để để tổ chức giải đấu thường niên vào thời điểm kỷ niệm ngày thành lập trường trong những năm tiếp theo

Giải golf cựu sinh viên Đại học Luật lần I là tiền để để tổ chức giải đấu thường niên vào thời điểm kỷ niệm ngày thành lập trường trong những năm tiếp theo

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, golfer Chanpasit Ounaphom Quốc tịch Lào, người từng theo học dưới mái trường Đại học Luật đã giành cup vô địch ngay trong lần đầu tiên giải được tổ chức. 

Golfer Chanpasit Ounaphom (thứ hai từ phải qua)

Golfer Chanpasit Ounaphom (thứ hai từ phải qua)

Chi tiết golfer đạt giải ở các bảng đấu như sau:

Bảng A: 

- Giải Nhất: Golfer Nguyễn Đức Tùng

- Giải Nhì: Golfer Lê Tuấn Anh

- Giải Ba: Golfer Vũ Quý Phương

Bảng B: 

- Giải Nhất: Golfer Đoàn Trọng Bằng

- Giải Nhì: Golfer Nguyễn Việt Trung

- Giải Ba: Golfer Phạm Hồng Sơn

Golfer đạt giải Nhất

Golfer đạt giải Nhất

Bảng C:

- Giải Nhất: Golfer Nguyễn Tiến Quang

- Giải Nhì: Golfer Uông Chu Lưu

- Giải Ba: Golfer Trần Quốc Khánh

Bảng Khách mời: 

- Giải Nhất: Golfer Vương Ngọc Anh

- Giải Nhì: Golfer Ngô Tiến Hùng

- Giải Ba: Golfer Hồ Quang Đại

Các golfer đạt giải Nhì

Các golfer đạt giải Nhì

Các golfer đạt giải Kỹ thuật: 

- Longest Drive: Golfer Nguyễn Thùy Linh (hố 8B)

- Nearest to the Pin: Golfer Lê Bá Hoàng Quang (hố 4A, 3.99 yards), golfer Phạm Thanh Sơn (hố 6A, 4 yards), golfer Hà Công Tâm (hố 2B, 3 yards) và golfer Phạm Văn Đạt (hố 5B, 4.5 yards).

Golfer đạt giải Kỹ thuật

Golfer đạt giải Kỹ thuật

Sự thành công của giải golf cũng như việc ra mắt CLB Golf Đại học Luật Hà Nội sẽ góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phong trào golf tại Việt Nam trong thời gian tới. 

Bắc Nguyệt/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT