Thứ 3, 23/04/2024 11:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Nguyễn Văn Tám "bật mí" kinh nghiệm giành cúp vô địch trước thềm giải đấu FLC WAGC Vietnam 2019

23:08 - 11/09/2019

Tinh thần luôn đoàn kết của cả đội, cùng góp ý đưa ra các chiến thuật đúng nhất, giữ vững phong độ, duy trì HDC và nỗ lực hết mình để đạt nhiều gậy âm nhất có thể - đó là chia sẻ golfer Nguyễn Văn Tám, người đã tham gia vòng chung kết WAGC năm 2018 tại Malaysia.

Giải FLC WAGC Vietnam 2019 sắp khởi tranh với hai vòng sơ loại phía Bắc ngày 14/9 ở FLC Golf Club Ha Long, phía Nam ngày 21/9 tại FLC Golf Links Quy Nhơn và vòng chung kết được tổ chức ngày 28/9 tại FLC Sầm Sơn Golf Links. Trước thềm giải đấu, golfer Nguyễn Văn Tám người đã từng tham gia vòng chung kết WAGC 2018 tại Malaysia có những chia sẻ với BTC về những trải nghiệm thú vị khi thi đấu và kinh nghiệm để đạt được thành tích cao.

Golfer Nguyễn Văn Tám, người đã tham gia vòng chung kết WAGC năm 2018 tại Malaysia.

Golfer Nguyễn Văn Tám, người đã tham gia vòng chung kết WAGC năm 2018 tại Malaysia.

Theo golfer Nguyễn Văn Tám, tại FLC WAGC Vietnam 2018 Đội tuyển Việt Nam thi đấu trên 4 sân khác nhau và chỉ được đánh thử trên 2 sân. Vì vậy, các golfer tham dự vòng chung kết luôn thể hiện tinh thần đoàn kết cao độ, vào buổi tối trước khi thi đấu luôn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, bàn chiến thuật và tìm ra phương án thi đấu tốt nhất.

Giải đấu được tính điểm theo Handicap với tinh thần luôn đoàn kết của cả đội, cùng góp ý đưa ra các chiến thuật đúng nhất, giữ vững phong độ, duy trì HDC và nỗ lực hết mình để đạt nhiều gậy âm nhất có thể. Kết quả đội tuyển Việt Nam vô địch tại giải đấu.

Đội tuyển golf Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vô địch Vòng Chung kết WAGC Thế giới 2018 tại Malaysia

Đội tuyển golf Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vô địch Vòng Chung kết WAGC Thế giới 2018 tại Malaysia

Tại vòng loại khu vực phía Bắc giải FLC WAGC Vietnam năm nay, golfer Nguyễn Văn Tám tiếp tục tham dự, anh chia sẻ trước mắt cố gắng thi đấu đạt kết quả tốt nhất có thể giành suất vào chung kết, với hy vọng sẽ là một trong những golfer đại diện Việt Nam tham gia thi đấu tại vòng chung kết WAGC thế giới tại Malaysia.

Với kinh nghiệm trước mỗi trận đấu golfer Nguyễn Văn Tám cho biết, anh luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, giữ gìn sức khoẻ thật tốt, luôn luyện tập kỹ thuật để có thể đánh càng nhiều gậy âm càng tốt.

Trước đó, giải World Amateur Golfers Championship 2018 trước đó được tổ chức tại Malaysia, đội tuyển golf Việt Nam giành chiến thắng với 15 điểm cách biệt trước đội về nhì Singapore. Chủ nhà Malaysia với 1 điểm thấp hơn giành giải 3. Bên cạnh đó, các thành viên trong đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua gần 300 gôn thủ đến từ 40 quốc gia, mang về thành tích thi đấu cá nhân vô cùng ấn tượng. Hai gôn thủ Phạm Quốc Thương và Mai Đăng Khoa lần lượt đạt cúp nhất bảng E và nhì bảng D của bảng thi đấu chính thức. Tại bảng khách mời, đội tuyển Việt Nam đạt giải nhì toàn đoàn và cú đúp giải nhất của các gôn thủ Cao Việt Hồng nhóm 21-25 khách mời (WAGI) và Đoàn Văn Nam nhóm 0-5 khách mời (WAGI).

World Amateur Golfers Championship (WAGC) là giải đấu quốc tế danh giá có lịch sử 22 năm dành cho các gôn thủ nghiệp dư đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Việt Nam tham gia WAGC từ năm 2011 với đỉnh cao là ngôi vị Vô địch WAGC 2017 và 2018. Năm nay, tập đoàn FLC chính thức giành quyền tổ chức thi đấu để lựa chọn những Golfer xuất sắc đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết World Amateur Golfers Championship 2019 tại Malaysia vào tháng 10 năm nay.

Ngọc Kiển/ SHTT
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT