Thứ 6, 29/03/2024 10:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer Quyền Phạm vô địch giải ra mắt CLB IT Golf - HCM

15:46 - 19/07/2022

(GolfViet) - Tại sân golf Tân Sơn Nhất hôm 15/7, hơn 144 golfer đã tham gia tranh tài ở giải đấu ra mắt Câu lạc bộ IT Golf - HCM.

Bài liên quan

Như tên gọi, IT Golf - HCM là nơi sinh hoạt của các golfer hoạt động trong ngành công nghệ thông tin (CNTT) khu vực phía Nam. Là thành viên trực thuộc Hội Golf TP. HCM, CLB được tổ chức với mục đích mang đến sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội giao lưu gắn kết những golfer cùng ngành nghề CNTT phía Nam.

Các thành viên CLB IT Golf - HCM tại giải ra mắt câu lạc bộ hôm 17/7

Các thành viên CLB IT Golf - HCM tại giải ra mắt câu lạc bộ hôm 17/7

Trên sân golf Tân Sơn Nhất, các golfer đã tranh tài ở ba bảng A, B, C theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố với nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị từ ban tổ chức. Trong đó bao gồm một xe ô tô Mercedes C200 trị giá gần 1,7 tỷ đồng - phần thưởng Hole in one do Công ty Cổ phần Công nghệ DTG tài trợ. 

Sau một ngày tranh tài đầy sôi nổi và không kém phần kịch tính, giải golf ra mắt CLB IT Golf - HCM đã khép lại đầy ấn tượng và tìm ra những đấu thủ xuất sắc nhất. Chung cuộc, golfer Quyền Phạm với điểm Gross 90, Net 69 ẵm giải Best Net. Giải Nhất ba bảng lần lượt được trao cho các golfer Đinh Viết Sinh, Tạ Văn Minh và Nguyễn Thị Vân Anh. Golfer Trần Hồ Quốc Cảnh nhận giải Triển vọng.

Golfer Quyền Phạm nâng cúp Best Net trong gala tối cùng ngày

Golfer Quyền Phạm nâng cúp Best Net trong gala tối cùng ngày

Về giải kỹ thuật Nearest to the pin, golfer Nguyễn Quang Tú nhận giải hố 8C, Nguyễn Thanh Tùng (hố 5D). Hai golfer Nguyễn Thanh Minh, Trần Thanh Tùng lần lượt đạt Nearest to the line hố 5C và 9D. Giải cho cú phát bóng xa nhất (Longest drive) hố 2C được trao cho golfer Mai Trang và hố 2D thuộc về golfer Trần Khánh Toàn. 

Đấu thủ đạt giải ở các bảng và giải kỹ thuật

Đấu thủ đạt giải ở các bảng và giải kỹ thuật

Giải đấu kết thúc trong niềm vui của các golfer vì một ngày giao lưu, thi đấu vô cùng bổ ích, mở rộng mối quan hệ hợp tác. Hy vọng những năm tiếp theo, các sự kiện của CLB sẽ nhận được nhiều sự tham gia và quan tâm của các golfer ngành CNTT trên khắp mọi miền đất nước, góp phần tạo nên một giải golf uy tín, cùng xây dựng cộng đồng công nghệ phát triển lớn mạnh trong tương lai. 

Khôi Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT