Thứ 6, 29/03/2024 09:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf đồng đội nữ Thảo My được mời có gì đặc biệt?

21:40 - 04/07/2022

(GolfViet) - Trong năm đầu được tổ chức, Simone Asia Pacific Cup có quỹ thưởng 750.000 USD diễn ra từ ngày 18 đến 20/8, tại Pondok Indah Golf Course ở Jakarta, Indonesia.

Bài liên quan

Giải quy tụ các đội, mỗi đội gồm hai đấu thủ đến từ 15 hiệp hội golf quốc gia ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Australia, New Zealand và đại diện từ Việt Nam. Nguyễn Thảo My được Liên đoàn golf khu vực gửi thư mời tham dự và đấu thủ sinh năm 1998 đã chọn đàn chị Ngô Bảo Nghi làm đồng đội cho sự kiện nhà nghề sắp tới.

Thảo My và Bảo Nghi sẽ là một đội tại giải golf đồng đội chuyên nghiệp nữ Simone Asia Pacific Cup 2022

Thảo My và Bảo Nghi sẽ là một đội tại giải golf đồng đội chuyên nghiệp nữ Simone Asia Pacific Cup 2022

Các golfer sẽ đấu gậy 54 hố tranh thưởng cá nhân lẫn đồng đội, trong đó 500.000 USD cho nội dung cá nhân và 250.000 USD cho phần đồng đội.

Simone Asia Pacific Cup là một phần của chuỗi giải nữ chuyên nghiệp châu Á - Ladies Asian Tour Series được thành lập và vận hành bởi Diễn đàn Lãnh đạo golf châu Á (AGLF), với chặng khai gậy mùa mới tại DP Group36th Korea Women’s Open tháng trước. Các sự kiện khác có trong lịch gồm Hana Bank Group Championship vào tháng 9 và Hana Financial Group Singapore Women’s Open vào tháng 12.

“Asia Pacific Golf Platform (APGP) rất vui mừng khi Simone Asia Pacific Cup sẽ vào kỳ đầu tại Indonesia trong tháng 8. Giải đấu báo trước ánh bình minh cho một kỷ nguyên thú vị của LAT Series khu vực. Và với tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của golf nữ từ khu vực châu Á Thái Bình Dương, giải sẽ mang đến màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả toàn cầu”, Chủ tịch APGP, cựu Phó chủ tịch Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Hàn Quốc (KPGA) Kang Hyungmo cho biết. APGP là đơn vị thuộc AGLF phụ trách giám sát về thương mại và hoạt động của Simone Asia Pacific Cup lẫn LAT Series.

Lydia Ko (bìa trái) và Minjee Lee ở sự kiện LAT Series

Lydia Ko (bìa trái) và Minjee Lee ở sự kiện LAT Series

“Chúng tôi tin LAT Series sẽ trở thành trung tâm và trọng tâm cho golf nữ châu Á Thái Bình Dương. Xin cảm ơn sự hỗ trợ từ R&A trong việc đảm bảo cho giải đấu vận hành suôn sẻ và mở ra cơ hội để chúng tôi hợp tác với các hiệp hội golf khác trong khu vực”, Hyungmo nói thêm.

Tính cả chặng đã có tại Thái Lan và Philippines, LAT Series năm sau sẽ có bảy sự kiện và nâng quy mô lên 10 giải, vào năm 2024.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT