Thứ 5, 18/04/2024 08:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nguyễn Thảo My khép lại hành trình du đấu golf châu Âu

09:55 - 02/07/2022

(GolfViet) - Chuyến du đấu golf chuyên nghiệp quốc tế đầu tiên của nữ golfer Hà Nội Thảo My đã kết thúc với những thành tích khả quan.

Bài liên quan

Tháng trước, Thảo My tranh ba sự kiện LET Access Seris (LETAS) - hệ thống hạng Nhì của đấu trường golf nữ chuyên nghiệp châu Âu Ladies European Tour. Đấu thủ sinh năm 1998 mở màn hành trình bằng giải Amundi Czech Ladies Challenge ở Cộng hoà Czech (từ ngày 3 đến 5/6). Sau đó, Thảo My tham dự rồi lọt top 30 chung cuộc trong danh sách gồm 97 đấu thủ của Montauban Ladies Open (Pháp) hạ màn ngày 15/6. Ở chặng cuối Vlaanderen Letas Trophy từ 22-25/6 tại Bỉ, cô cải thiện phong độ khi về thứ 20 trên tổng số 102 golfer.

Được biết Thảo My đã quyết định không đấu AA Saint Omer Mixed Open ở Pháp trong khung từ ngày 30/6 đến 2/7. Thay vào đó cô trở Czech tập luyện nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho giải đồng đội chuyên nghiệp nữ châu Á - Thái Bình Dương mang tên Simone Asian Pacific Cup vào tháng 8 tại Indonesia. Sự kiện 54 hố này quy tụ 20 đội nữ, mỗi đội hai người từ 15 quốc gia trong khu vực và khách mời đội tuyển Mỹ tranh quỹ thưởng 750.000 USD.

Bảo Nghi (ngoài cùng bên trái) cùng Thảo My (giữa) sẽ tham dự giải đồng đội Simone Asian Pacific Cup ở Indonesia

Bảo Nghi (ngoài cùng bên trái) cùng Thảo My (giữa) sẽ tham dự giải đồng đội Simone Asian Pacific Cup ở Indonesia

Thảo My được Hiệp hội Golf châu Á - Thái Bình Dương mời đích danh. Qua đó cô được phép lựa chọn thành viên còn lại của đội và đấu thủ được Thảo My xướng tên không xa lạ với cộng đồng golf trong nước là Ngô Bảo Nghi, từng là đàn chị ở đội tuyển golf quốc gia dự SEA Games.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT