Thứ 2, 15/04/2024 08:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thảo My: ‘Tôi háo hức được thi đấu cùng Bảo Nghi ở giải Vô địch Quốc gia’

19:50 - 19/04/2022

(GolfViet) - Nguyễn Thảo My cho biết cô rất háo hức trong lần đầu được đọ sức cùng đàn chị Ngô Bảo Nghi tại Việt Nam, dù cả hai đã quen biết nhau được 10 năm.

Chủ đề: Giải Vô địch golf Quốc gia 2023
Bài liên quan

“Hai chị em đã có rất nhiều kỷ niệm khi thi đấu cùng nhau trong màu áo đội tuyển golf quốc gia. Chị Bảo Nghi đã dẫn dắt tôi theo con đường sang Thái Lan học tập và giành học bổng golf tại Mỹ, là tấm gương cho tôi tập luyện cũng như thi đấu từ ngày đầu tiên. Mong giải lần này, hai chị em sẽ có thời gian thi đấu vui vẻ cùng nhau và dĩ nhiên, tôi cũng sẽ thi đấu hết mình”, nữ golfer sinh năm 1998 trả lời trong cuộc họp báo trước giải Vô địch Golf Quốc gia chiều 19/4.

Thảo My trả lời báo chí chiều 19/4

Thảo My trả lời báo chí chiều 19/4

Tại vòng đầu trên sân Marsh par 72 trong Vinpearl Golf Hải Phòng, Thảo My xuất phát từ hố 10, lúc 7h15 cùng Bảo Nghi và Đoàn Xuân Khuê Minh. Cả ba đều đã đăng quang giải Vô địch Nữ Quốc gia và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch bảng nữ lần này, có quỹ thưởng cao nhất từ trước đến nay - 200 triệu đồng.

Tại bảng nam, nhóm đấu tâm điểm thuộc về Nguyễn Anh Minh, golfer 15 tuổi thắng Lexus Challenge hồi tháng Ba, Trương Chí Quân và Doãn Văn Định, lúc 7h33 tại hố 1. Chí Quân và Doãn Văn Định cũng là cựu vương của giải, riêng Chí Quân giữ kỷ lục vô địch bốn kỳ (2014-2016, 2018). Ngoài ra ở khung giờ nhập cuộc buổi chiều, Khánh Hưng, đồng đội của Anh Minh và Khuê Minh tại SEA Games 31 tạo nên nhóm đấu đáng chú ý cùng hai golfer chuyên nghiệp Đỗ Hồng Giang và Tăng Nhơn Phú. Họ sẽ xuất phát lúc 12h04 từ hố 1.

Cũng trong cuộc họp báo, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Giám đốc điều hành giải Nguyễn Thái Dương đánh giá điều kiện thời tiết tương đối lý tưởng cho bốn ngày thi đấu, với tốc độ green dự kiến khoảng 8.5-9 ở ngày mở màn. Bên cạnh đó, sự kiện thứ hai của hệ thống giải chuyên nghiệp trong nước VGA Tour sẽ là “bài thuốc thử” và sự chuẩn bị cuối cùng của tuyển golf quốc gia cho SEA Games 31 diễn ra ở sân golf Đầm Vạc vào tháng 5. Bằng việc thi đấu với những golfer kỳ cựu, các tuyển thủ có cơ hội học hỏi và tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT