Thứ 5, 18/04/2024 01:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thảo My và Chí Quân đấu chuyên nghiệp ở VPG Tour

16:08 - 03/11/2020

(GolfViet) - Cùng trở về nước sau khi hoàn thành quá trình học tập tại Mỹ, bộ đôi cựu nghiệp dư hàng đầu Việt Nam sẽ chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp với giải đấu ra mắt là VPG Tour FLC Hạ Long Championship 2020.

Bài liên quan

Tháng trước, hệ thống giải chuyên nghiệp trong nước đã tái đấu thành công tại FLC Golf Links Sam Son. Trong đó, cúp vô địch và 90 triệu đồng tiền thưởng đã thuộc về Park Sang Ho. Đây là danh hiệu thứ 4 của golfer người Hàn Quốc sau hai năm chinh chiến ở VPG Tour. Đồng thời, “VĐV nghiệp dư xuất sắc nhất” giải, tay golf đến từ Nghệ An Nguyễn Minh Tuấn trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam ghi tên ở BXH Nghiệp dư Thế giới WAGR.

Empty

Sau chặng tái đấu, VPG Tour sẽ tiếp tục với sự kiện diễn ra ở FLC Golf Club Ha Long tại tỉnh Quảng Ninh, từ 4-6/11/2020. Giải đấu 54 hố cũng có quỹ thưởng 300 triệu đồng, quy tụ 80 VĐV người Việt hoặc có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài các golfer chuyên nghiệp, golfer nghiệp dư sở hữu Handicap không quá 9.1 (nam) và 13.1 (nữ) cũng có cơ hội tham gia tranh tài nhưng không được nhận tiền thưởng nếu qua nhát cắt loại sau 36 hố. 

VPG Tour FLC Hạ Long Championship sẽ là sự kiện tâm điểm đầu tháng 11 khi danh sách đấu có sự xuất hiện của bộ đôi gương mặt trẻ vô cùng quen thuộc: Trương Chí Quân (Anthony Truong) và Nguyễn Thảo My (theo GolfNet). Đặc biệt, cả hai cùng đánh dấu một bước ngoặt mới bởi dự giải với tư cách golf thủ chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến một giải đấu hấp dẫn, kịch tính và nhiều bất ngờ.

Thao-My-va-Chi-Quan-dau-chuyen-nghiep-o-VPG-Tour(1)

Thông báo theo đuổi con đường nhà nghề vào ngày 17/9, Trương Chí Quân hiện là HLV golf tại Mizuno Golf Center.  Anh từng nhiều lần dự giải chuyên nghiệp ở VPG Tour và VPGA Tour khi còn giữ tư cách nghiệp dư và đạt thành tích ấn tượng. Trong khi đó, Thảo My chưa đấu giải chuyên nghiệp nào. Cô bắt đầu phụ trách lớp dạy golf miễn phí cho trẻ nhỏ ở sân tập Phương Đông từ cuối tháng 8. Cựu VĐQG các năm 2014, 2015, 2019 vừa dự Tiền Phong Golf Championship 2020, giải gây quỹ cho Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam của báo Tiền Phong.

Thảo My dự Tiền Phong Golf Championship 2020 với tư cách khách mời đặc biệt

Thảo My dự Tiền Phong Golf Championship 2020 với tư cách khách mời đặc biệt

Trên sân BRG Kings Island Golf Resort, Thảo My đã thể hiện khả năng và kinh nghiệm có được sau những năm khoác áo tuyển golf ĐH North Carolina (Mỹ). Cô hoàn thành vòng đấu với 67 gậy (-5), kết quả tốt nhất trong bốn mùa tổ chức giải nhưng không nhận thưởng do góp mặt với tư cách khách mời đặc biệt. Tại giải, cô cũng tiết lộ kế hoạch sớm chuyển sang chuyên nghiệp.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT