Thứ 7, 13/04/2024 02:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

VBchain giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số bằng công nghệ Blockchain

11:20 - 18/03/2022

(GolfViet) - Hệ sinh thái phần mềm của VBchain bao gồm các công cụ giúp cho lập trình viên có thể kết nối tới mạng lưới Blockchain doanh nghiệp; phân tích các dữ liệu trên mạng lưới; các ví dụ lập trình Hợp đồng thông minh mẫu để nhanh chóng làm quen...

Bài liên quan

Đại dịch Covid-19 đã tác động tiêu cực tới mọi mặt trong đời sống, tuy nhiên, đây cũng là chất xúc tác đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số của các doanh nghiệp và chính phủ trên phạm vi toàn thế giới. Trong khoảng thời gian vừa qua, đa phần các tổ chức đã thích ứng với việc triển khai các hoạt động trực tuyến thay vì trực tiếp. Việc chuyển đổi số diễn ra nhanh chóng đòi hỏi các doanh nghiệp phải giải quyết được những bài toán về định danh số, bảo mật thông tin và xác thực tính đúng đắn của dữ liệu số.

Các vấn đề trên có thể được giải quyết bằng nhiều hướng khác nhau, một trong những phương thức hiệu quả là áp dụng công nghệ Blockchain trong việc xây dựng các ứng dụng phần mềm. Với đặc tính bất biến về dữ liệu và quản lý định danh thông qua các kỹ thuật mã hóa, công nghệ Blockchain rất phù hợp để giải quyết những khó khăn mà việc chuyển đổi số đang gặp phải. Đứng trước nhu cầu cấp thiết này, giải pháp VBchain đã được nghiên cứu và phát triển để giúp cho các doanh nghiệp tích hợp vào các phần mềm sẵn có một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Empty

Hệ sinh thái phần mềm của VBchain bao gồm các công cụ giúp cho lập trình viên có thể kết nối tới mạng lưới Blockchain doanh nghiệp; phân tích các dữ liệu trên mạng lưới; các ví dụ lập trình Hợp đồng thông minh mẫu để nhanh chóng làm quen. Đối với người dùng cuối, VBchain cung cấp công cụ giúp tra cứu và xác thực các dữ liệu đã mã hóa dưới dạng có thể đọc hiểu. Dựa vào các công cụ trên, VBchain hướng tới việc giúp cho công nghệ Blockchain trở nên phổ biến ở mọi mặt đời sống xã hội trong quá trình chuyển đổi số.

Không chỉ dừng lại ở giải pháp phần mềm, đội ngũ chuyên gia của VBchain sẵn sàng tư vấn việc thiết kế và xây dựng một giải pháp ứng dụng Blockchain (ứng dụng phi tập trung) theo bài toán của doanh nghiệp. Với những tính năng chuyên biệt và dịch vụ cung cấp đa dạng, VBchain đã được vinh danh trong Top 5 Dự án Xuất sắc nhất Cuộc thi Vietnam Blockchain Hackathon 2021. Giải thưởng là sự khích lệ tinh thần đáng quý cho đội ngũ phát triển VBchain, góp phần giúp cho VBchain tiếp tục sứ mệnh tiên phong áp dụng công nghệ Blockchain trong đời sống xã hội.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT