Thứ 7, 13/04/2024 10:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

VBchain  - Hỗ trợ thúc đẩy công nghệ Blockchain trong việc giải quyết các bài toán thực tiễn của đời sống

14:00 - 17/03/2022

Giải pháp VBchain được nghiên cứu và phát triển nhằm cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh để doanh nghiệp có thể nhanh chóng áp dụng công nghệ Blockchain để xây dựng các ứng dụng phi tập trung.

Bài liên quan

Trong làn sóng Cách mạng Công nghiệp 4.0, công nghệ Blockchain đã dành được rất nhiều sự quan tâm và nghiên cứu của các chuyên gia trong và ngoài nước. Ở thời điểm hiện tại, công nghệ Blockchain đa phần được ứng dụng trong lĩnh vực tài chính, tuy vậy, tiềm năng của công nghệ này hoàn toàn có thể mở rộng ra những lĩnh vực quan trọng khác trong thực tế, nhiều doanh nghiệp cũng đã nhìn nhận được tiềm năng của công nghệ Blockchain và lên chiến lược để áp dụng công nghệ này trong giải pháp phần mềm sẵn có. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trên đa phần lại không đủ tiềm lực kỹ thuật hoặc chưa biết làm sao để áp dụng một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. 

Empty

Nhận thấy được nhu cầu ngày càng lớn này, giải pháp VBchain đã được nghiên cứu và phát triển nhằm cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh để doanh nghiệp có thể nhanh chóng áp dụng công nghệ Blockchain để xây dựng các ứng dụng phi tập trung. Để phù hợp với việc triển khai cho doanh nghiệp, VBchain chú trọng vào việc bảo mật thông tin, tăng tốc độ xử lý các giao dịch, và đặc biệt là không hoạt động dựa trên bất kỳ đồng tiền điện tử nào.

VBchain chú trọng vào việc lưu trữ và xác thực dữ liệu trên mạng lưới Blockchain và định danh số cho những tác nhân trong hệ sinh thái. Nhờ vào các đặc tính này, VBchain có thể hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết nhiều bài toán trong các lĩnh vực trọng điểm. Đơn cử như lĩnh vực nông nghiệp, doanh nghiệp hoàn toàn có thể áp dụng VBchain để xây dựng một giải pháp truy xuất nguồn gốc với thông tin nhật ký minh bạch, có tính trách nhiệm và có khả năng liên thông nhiều hệ thống quản lý khác nhau. Hay như trong lĩnh vực bình chọn - đánh giá, VBchain giúp cho các đánh giá của người dùng trở nên đáng tin cậy, không thể bị sửa xóa và hoàn toàn có thể truy vết khi cần. 

Dựa trên những lợi ích mà công nghệ Blockchain mang lại cũng như những đặc tính riêng biệt của giải pháp, VBchain đã triển khai thành công cho nhiều dự án, sản phẩm số trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hơn thế nữa, đội ngũ VBchain đang nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện giải pháp, thu hút được một lượng đối tác - khách hàng nhất định, giúp cho công nghệ Blockchain trở nên quen thuộc với từng người và mang lại những giá trị thiết thực trong cuộc sống. 

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT