Thứ 3, 16/04/2024 06:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội Golf tỉnh Lạng Sơn tổ chức đại hội khoá I

22:12 - 29/09/2022

(GolfViet) - Hội Golf tỉnh Lạng Sơn (LSGA) hôm 25/9 đã tổ chức thành công Đại hội khoá I (nhiệm kỳ 2022-2027), bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Ban Kiểm tra của hội.

Bài liên quan

Sự kiện có sự tham dự của Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn Dương Xuân Huyên và đông đủ hội viên LSGA. Đại hội đã nghe Báo cáo tóm tắt quá trình vận động thành lập hội, phương hướng, nhiệm vụ, điều lệ hoạt động của hội khoá I, nhiệm kỳ 2022-2027 và nghe ý kiến thảo luận từ các đại biểu.

Đại hội Hội Golf tỉnh Lạng Sơn khoá I tổ chức ngày 25/9 (ảnh: VGA)

Đại hội Hội Golf tỉnh Lạng Sơn khoá I tổ chức ngày 25/9 (ảnh: VGA)

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Dương Xuân Huyên ghi nhận và đánh giá cao kết quả phong trào môn golf tại tỉnh Lạng Sơn đã đạt được trong thời gian qua, công tác tổ chức vận động, chuẩn bị nhân sự thành lập hội và định hướng gợi mở một số hoạt động của LSGA trong thời gian tới.

Những ý kiến phát biểu chỉ đạo của ông Dương Xuân Huyên cũng như các đại biểu đã được đoàn chủ tịch, đoàn thư ký đại hội tiếp thu nghiêm túc, bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ của hội và ban chấp hành khoá I nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nhất là bộ môn golf trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và Ban Kiểm tra trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm cao. 

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT