Thứ 6, 26/04/2024 11:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hội Golf Long An chính thức gia nhập làng golf Việt

15:11 - 19/04/2022

(GolfViet) - Ngày 17/4/2022, giải golf ra mắt Hội Golf Long An đã diễn ra đầy kịch tính trên sân West Lakes Golf &Villa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Bài liên quan

Giải golf đánh dấu sự ra đời của Hội Golf Long An quy tụ gần 140 golfers, được chia làm 4 bảng A, B, C và Callaway. Đến với giải golf, các golfer đã thi đấu hết mình để tìm cơ hội ghi HIO, rinh xế xịn và tiền mặt khủng. Tuy nhiên, thật tiếc vì không có golfer nào may mắn để rinh những món quà HIO đó.

11

Ông Nguyễn Nam Việt - Chủ tịch Hội golf Long An cho biết: "Hội Golf Long An là hội mới được thành lập dựa trên niềm yêu thích đam mê với bộ môn golf, với mục tiêu tạo cơ hội giao lưu, hợp tác cùng phát triển và nâng cao tinh thần thể thao. Đồng thời, đây cũng là nơi để kết nối kinh doanh, thu hút các doanh nhân, doanh nghiệp lớn cùng tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư, nhằm góp phần phát triển kinh tế tỉnh Long An".

Tối cùng ngày, tại lễ trao giải và Gala chào mừng sự thành công của sự kiện, Hội golf Long An đã chính thức ra mắt Ban thường trực Hội với 8 thành viên, ông Nguyễn Nam Việt đảm nhiệm chức Chủ tịch Hội golf, Ban Chấp hành của hội có 16 thành viên.

44

Cũng tại gala trao giải, Ban Tổ chức đã trao 17 chiếc cúp cho các golfer đoạt giải. Với điểm tổng 77 gậy, golfer Nguyễn Hữu Hải đã giành chức Vô địch. Các giải Nhất lần lượt bảng A,B,C và Callaway đã thuộc về các golfer: Dương Công Thắng, Lê Văn Hải, Hồ Quang Viễn, Nguyễn Quốc Khanh. 

 Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT