Thứ 5, 28/03/2024 02:50 GMT +7
Dòng sự kiện:

Honda Classic đón lượng khán giả hạn chế

15:36 - 12/01/2021

(GolfViet) - Chặng đấu ở PGA National, bang Florida trở thành giải PGA Tour tiếp theo có người xem tại chỗ.

Bài liên quan

Ở mùa giải mới, Honda Classic thuộc khung lịch tuần kế tiếp của The Player Championship, từ ngày 18 đến 21/3. Trong kế hoạch triển khai giải, BTC dự kiến đón lượng khán giả hạn chế vào sân nhưng không tiết lộ con số cụ thể. Khu vực khán đài quanh cụm ba hố đầy thử thách The Bear Trap sẽ được “tái tạo lại” nhằm phù hợp hơn với bối cảnh giãn cách xã hội. Đồng thời, người hâm mộ phải đeo khẩu trang trong quãng thời gian ở sân.

 “Chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để đảm bảo Honda Classic sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và tiếp tục tạo ra nguồn quỹ từ thiện đáng kể hỗ trợ hàng nghìn trẻ em cải thiện cuộc sống mỗi năm”, Giám đốc giải Ken Kennerly bày tỏ.

Honda-Classic-don-khan-gia-han-che

Năm trước, Im Sungjae đã thể hiện phong độ cao tại The Bear Trap để đăng quang ở điểm -6, lĩnh 1.26 triệu USD và mang về danh hiệu PGA Tour đầu tiên. Giải còn là một trong hai sự kiện của đấu trường golf Mỹ kịp hoàn thành trước khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch, với việc The Players – giải golf có quỹ thưởng lớn nhất thế giới hủy bỏ ngay sau ngày khai màn.

Ngoài Honda Classic, Waste Management Phoenix Open vào tháng tới cũng dự kiến khống chế lượng công chúng vào sân ở mức 8000 người mỗi ngày. Kế hoạch tương tự được kỳ vọng cho The Players Championship, với lượng nhất định fan và khách mời.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT