Thứ 5, 18/04/2024 08:19 GMT +7
Dòng sự kiện:

Một nửa quỹ tiền thưởng của The Players được chia đều cho người chơi

10:49 - 14/03/2020

(GolfViet) - Nếu giải đấu bị hủy khi người chơi đã hoàn thành đủ 18 hố, 50% số tiền thưởng được chia đều cho tất cả theo quy định. Như vậy, mỗi golfer trên sân TPC Sawgrass tuần này sẽ ra về cùng 52.083 USD.

Bài liên quan

Năm nay, The Players Championship trở thành sự kiện chịu chi nhất của PGA Tour với mức tiền thưởng kỷ lục lên đến 15 triệu USD. Tuy nhiên, giải sẽ không xướng tên nhà vô địch cùng 2,7 triệu USD tiền thưởng bởi The Players bị hủy bỏ sau khi người chơi hoàn thành xong vòng mở màn vì virus Corona chủng mới bùng phát.

Ba sự kiện bị hủy cùng với Players Championship (Ảnh: Sky Sports)

Ba sự kiện bị hủy cùng với Players Championship (Ảnh: Sky Sports)

Ủy viên PGA Tour, ông Jay Monahan xác nhận một nửa quỹ tiền thưởng của giải sẽ được thanh toán đều cho tất cả golfer, tương đương 52.083 USD cho mỗi người.

Monahan còn được hỏi về trường hợp của CT Pan, golfer rút lui trước giờ phát bóng vòng 1 với lý do lo ngại về Covid-19. Vì không tham gia thi đấu, Pan sẽ không nhận được phần của mình.

Nối tiếp Players Championship, giải major đầu tiên của năm là The Master cùng các sự kiện khác tại Augusta đã có thông báo hoãn. Như vậy, golfer, người hâm mộ golf trên toàn cầu sẽ phải ngồi ngoài sân và chờ đợi giải major tiếp theo vào tháng 5, PGA Championship.

Nhất Long

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT