Thứ 5, 28/03/2024 07:04 GMT +7
Dòng sự kiện:

Huyền thoại MU đến Việt Nam du lịch

11:37 - 04/09/2022

(GolfViet) - Patrice Evra, huyền thoại MU tối 2/9 hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc thú vị về chuyến du lịch trên vịnh Hạ Long.

Bài liên quan

“Chào buổi tối, Việt Nam”, Evra viết kèm những bức hình đăng tải và nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Được biết Evra tới Hạ Long cùng một vài người bạn, trong đó có Micah Richards, cựu cầu thủ Manchester City và diễn viên hài Romesh Ranganathan.

Patrice Evra chia sẻ khoảnh khắc du lịch ở vịnh Hạ Long (ảnh: Instagram NV)

Patrice Evra chia sẻ khoảnh khắc du lịch ở vịnh Hạ Long (ảnh: Instagram NV)

Cũng trong phần story, hậu vệ lừng lẫy một thời này bày tỏ sự ấn tượng về vẻ đẹp của vịnh Hạ Long: “Khung cảnh ở đây tuyệt quá. Mọi người đừng ghen tỵ nhé, tôi chỉ muốn khoe chút thôi”.

Việt Nam là điểm dừng tiếp theo trong chuyến du lịch dài ngày của Evra. Trước đó vài ngày, anh cũng chia sẻ với người hâm mộ bức hình khi du lịch tại châu Phi.

Trước lúc giải nghệ vào năm 2018, Evra được xem là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Anh có tám năm khoác áo Man United, từ 2006-2014, là nhân tố quan trọng giúp “Quỷ đỏ” gặt hái nhiều danh hiệu, nổi bật với năm chức vô địch Premier League và một chiến thắng Champions League. Rời Man United, Evra chuyển qua khoác áo Juventus và cùng đội bóng này giành hai chức vô địch Serie A, một á quân Champions League. Marseille và West Ham là hai đội anh gắn bó thời gian ngắn vào cuối sự nghiệp. Hiện tại, Evra thử sức ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh, viết hồi ký, bình luận bóng đá và vẫn thường xuyên theo dõi các hoạt động của MU.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT