Thứ 5, 28/03/2024 03:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sao Man Utd đi chơi golf sau khi thắng Villarreal

21:35 - 26/11/2021

(GolfViet) - Hậu vệ Harry Maguire của Manchester United mừng trận thắng vào vòng 1/8 Champions League tối 23/11 bằng một vòng golf vào sáng hôm sau, tại Cheshire.

Bài liên quan

Dù Man United giành vé đi tiếp nhưng hậu vệ 28 tuổi này đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận, sau những màn trình diễn tệ hại trên sân cỏ gần đây. Trong trận thua 4-1 trước Watford ở Ngoại hạng Anh hôm 20/11, Man Utd từ phút 69 đã phải chơi chỉ với 10 người do Maguire phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ hai. Cũng sau trận này, HLV Ole Gunnar Solskjaer bị ban lãnh đạo Man Utd chấm dứt hợp đồng trước thời hạn gần ba năm.

Harry Maguire tận hưởng vòng golf trong thời gian tạm nghỉ

Harry Maguire tận hưởng vòng golf trong thời gian tạm nghỉ

Cựu danh thủ Rafael van der Vaart đã thẳng thừng chê Maguire trên kênh truyền hình Ziggo Sport của Hà Lan và nhắc đến việc Man Utd đã phải chi tới 90 triệu euro để mang về một cầu thủ “có thể thấy ở bất kỳ câu lạc bộ nghiệp dư nào tại Hà Lan”.

Trong trận so tài với Chelsea tại vòng 13 Premier League vào tối 28/11 tới đây, Maguire sẽ vắng mặt vì bị treo giò, bên cạnh bộ ba Raphael Varane, Paul Pogba và Edinson Cavani ngồi ngoài do chấn thương.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT