Thứ 6, 03/05/2024 02:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hyo Joo Kim vô địch giải Ascendant LPGA 2023

10:10 - 09/10/2023

Hyo Joo Kim đã tỏa sáng và giành chiến thắng ấn tượng tại giải Ascendant LPGA 2023, với sự hỗ trợ từ tổ chức Volunteers of America diễn ra tại Texas.

Bài liên quan

Vận động viên người Hàn Quốc Hyo Joo Kim đã thể hiện sự vượt trội khi dẫn đầu từ đầu đến cuối giải đấu, giành được chiến thắng thứ 6 trong sự nghiệp của mình với bằng vòng đấu 69 gậy. Kim hoàn thành giải đấu với tổng điểm 13-under par, hơn 4 gậy so với đối thủ gần nhất là Bianca Pagdanganan và Atthaya Thitikul.

Trên hành trình đến ngôi vô địch, Kim cho biết: "Kết quả của tôi trong năm nay không tồi, nhưng tôi cảm thấy một chút thất vọng vì chưa thể giành chiến thắng. Trước khi năm nay kết thúc, tôi thực sự muốn có một chiến thắng. Tuần này, tôi đã làm được điều đó và đây là một tuần thật sự hạnh phúc đối với tôi".

Hyo Joo Kim đã tỏa sáng và giành chiến thắng ấn tượng tại giải Ascendant LPGA 2023

Hyo Joo Kim đã tỏa sáng và giành chiến thắng ấn tượng tại giải Ascendant LPGA 2023

Với chiến thắng này, Kim đã kiếm được 270.000 đô la và vượt qua mốc 2 triệu đô la trong thu nhập mùa giải, một thành tựu đáng khen ngợi trong sự nghiệp của cô. Cô đã giành chiến thắng trên LPGA trong ba mùa giải gần đây, chứng tỏ sự ổn định và tài năng của mình trên sân golf.

Trong khi đó, golfer Bianca Pagdanganan đã có màn trình diễn ấn tượng với 30 gậy trên chín hố cuối cùng, để hoàn thành giải đấu với kết quả 65 gậy và chia sẻ vị trí thứ hai. Thứ hạng này kết hợp với vị trí thứ ba tuần trước tại Arkansas, đã đảm bảo cho cô giữ thẻ thi đấu trên LPGA cho năm 2024 chỉ sau 10 lần tham dự. Còn Atthaya Thitikul, cô đã có màn trình diễn xuất sắc với năm birdie trong số bảy hố cuối cùng, nhưng không thể vượt qua Kim.

Trong cuộc phỏng vấn sau giải đấu, Bianca Pagdanganan chia sẻ: "Short game (kỹ thuật chơi gần) là yếu tố quan trọng trong môn thể thao này, vì vậy tôi đã dành nhiều thời gian để rèn luyện kỹ thuật chipping, putting và mọi thứ xung quanh green. Tôi thực sự có thể nói rằng hai tuần qua là những gì đã cứu vãn game của tôi".

Giải Ascendant LPGA 2023 đã chứng kiến những pha golf tuyệt vời và cạnh tranh gay cấn. Các vận động viên hàng đầu đã thể hiện sự tài năng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình. Sau giải này, các vận động viên sẽ chuyển hướng tới giải CME Group Tour Championship, giải đấu cuối cùng của mùa giải, nơi các tay golf hàng đầu sẽ cạnh tranh để giành danh hiệu lớn nhất. Sự hào hứng và kỳ vọng đang cao với những màn trình diễn đỉnh cao và cảm xúc.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT