Thứ 4, 24/04/2024 07:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Keith Mitchell, Joel Dahmen và Daniel Lee đủ điều kiện tham dự The Open

12:00 - 09/03/2020

(GolfViet) - Mặc dù không giành chiến thắng trong cuộc đua danh hiệu nhưng việc vượt qua vòng loại The Open Championship cũng được coi là một lời kết ngọt ngào dành cho 3 golfer trên sân Bay Hill.

 
Bài liên quan

Arnold Palmer Invitational vừa kết thúc cách đây không lâu là sự kiến thứ 4 trong chuỗi vòng loại The Open Qualifying Series USA, mang đến cho người chơi golf trên toàn thế giới cơ hội phát bóng tại Royal St George’s từ 12 – 19/7/2020.

Golfer người Anh Tyrrell Hatton đã vượt qua cựu vô địch 2017 Marc Leishman để sở hữu danh hiệu đầu tiên trên PGA Tour. Cả hai người chơi đều đã được miễn cho The Open, cũng như Im Sungjae và Bryson DeChambeau (người về hạng 3 và hạng 4 API). Như vậy, ba suất tham dự giải major cuối cùng của năm tiếp tục được nhường cho 3 cái tên thi đấu xuất sắc nhất còn lại trong Top 10 và chưa đủ điều kiện. Đó chính là Keith Mitchell, Joel Dahmen và Daniel Lee. Cả ba người chơi đều đồng hạng T5.

Keith Mitchell đủ điều kiện tham gia The Open tại Arnold Palmer Invitational (Ảnh: R&A/Getty Images)

Keith Mitchell đủ điều kiện tham gia The Open tại Arnold Palmer Invitational (Ảnh: R&A/Getty Images)

Daniel Lee sẽ có lần thứ thứ ba xuất hiện tại The Open. Năm 2015 và 2016, Lee đều không vượt qua nhát cắt. Dahmen và Mitchell cũng bị cắt giảm trong lần đầu tiên tham dự vào năm ngoái.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT