Thứ 3, 23/04/2024 01:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer McDowell đủ điều kiện tranh tài tại U.S. Open 2019

10:30 - 12/06/2019

Vào cuối tuần này, golfer 39 tuổi người Bắc Ireland sẽ trở lại sân chơi mà anh đã tham gia hàng trăm lần.

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại RBC Canadian Open, McDowell kết thúc tuần đấu với số điểm (-10) gậy, cùng đồng hạng 8 với Danny Willett và Henrik Stenson. Đây cũng là thứ hạng cao nhất kể từ tháng 4 năm nay.

“Tôi tin vào bản thân rằng tôi có thể đạt được thứ hạng cao một trong những tuần thi đấu này. Dĩ nhiên, áp lực luôn đi kèm với khó khăn. Đối với tôi, việc có mặt tại giải vô địch mở rộng là một niềm vui lớn, tôi sẽ cố gắng đem về một phần thưởng nhỏ và tiếp tục thi đấu ở những giải sắp tới”.

graeme-mcdowell-2019-puntacana-trophy-sunday

Tại Arnold Palmer Invitational, McDowell ra về với số điểm trong vòng cuối là 78 trong khi tuần gần đây nhất, anh ấy đã có thành tích đáng nể trong 4 vòng đấu liền với số điểm từ 70 trở xuống. Golfer người Canada Adam Hadwin cũng có thứ hạng cao (T6) đủ để có được tấm vé trên sân Pebble Beach.

“Dù tôi có phần khá thất vọng về bản thân, nhưng cũng thật tuyệt khi được tham gia một trong những sự kiện major của năm. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần tốt nhất”, McDowell chia sẻ.

Theo luật từ R&A, tất cả người tham dự U.S. Open phải có mặt trong top 10. Và 8 người chơi khác đạt được 270 (-10) hoặc có điểm số tốt hơn sẽ đủ điều kiện tham gia sự kiện trong tháng kế tiếp.

Minh Anh/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT