Thứ 2, 06/05/2024 06:30 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kevin Kisner đảm nhận vai trò bình luận viên cho NBC Sports

09:14 - 19/12/2023

Với bốn lần đăng quang trên PGA Tour, Kevin Kisner sẽ đảm nhận vai trò nhà phân tích cho NBC Sports tại sự kiện đầu tiên của mùa giải 2024 - The Sentry, diễn ra tại Sân golf Plantation Course từ ngày 4-7 tháng 1. Sau đó, Kisner cũng sẽ tham gia phân tích giải WM Phoenix Open tại sân TPC Scottsdale từ ngày 8-11/2.

Bài liên quan

"Tôi rất phấn khích khi có cơ hội hợp tác cùng NBC Sports để theo dõi môn golf từ một góc nhìn khác và bình luận về những gì tôi thấy trên sân golf", Kisner, người được biết đến với phong cách nổi bật trong làng golf, chia sẻ.

USATSI_20752436

"Luôn có đánh giá là Kevin rất thẳng thắn, trung thực và không sợ nói ra ý kiến của mình về môn golf, dù đó là trong cuộc trò chuyện trên sân tập hay trong buổi họp báo trước và sau mỗi vòng đấu", Tommy Roy, nhà sản xuất chính của NBC Sports cho phần thông tin về golf, nhận xét. "Chúng tôi tin rằng phong cách của anh ấy sẽ chuyển tải tốt đến khán giả ở nhà và chúng tôi rất háo hức khi chào đón anh ấy gia nhập đội phát sóng của NBC Sports tại The Sentry và WM Phoenix Open".

Kevin Kisner đạt chiến thắng lần đầu tiên trên PGA Tour tại giải RSM Classic năm 2015 trước khi lên ngôi lần thứ hai hai năm sau đó tại giải Dean & DeLuca Invitational (nay là Charles Schwab Challenge) năm 2017. Chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của anh đến vào năm 2019 tại giải WGC-Dell Technologies Match Play trước khi giành chiến thắng cuối cùng tại giải Wyndham Championship năm 2021.

Đài truyền hình đang thử nghiệm với những tài năng mới sau khi Roger Maltbie và Gary Koch đều bị loại khỏi đội ngũ vào năm 2022 và Paul Azinger không được gia hạn hợp đồng sau mùa giải vừa qua. Paul McGinley đã là nhà phân tích chính trong giải Hero World Challenge gần đây và một bài báo của Sports Business Journal đã gợi ý sự quan tâm đối với Geoff Ogilvy cho vị trí trống này.

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT