Thứ 7, 27/04/2024 03:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kevin Kisner vô địch Wyndham Championship

08:47 - 16/08/2021

(GolfViet) - Trận playoff 6 người đã diễn ra trên sân Sedgefield Country Club. Kết quả chung cuộc, Kevin Kisner đã giành được chức vô địch Wyndham Championship, sự kiện cuối cùng trong 50 sự kiện thuộc "siêu mùa giải" của PGA Tour.

Bài liên quan

Vòng chung kết hôm Chủ nhật đã được dời lên vài giờ để tránh mối nguy do thời tiết gây ra. Sự thay đổi đó dường như là định mệnh bởi vòng đấu có chuyển biến bất ngờ nên phải kéo dài hơn dự kiến.

Khi bắt đầu loạt playoff, Adam Scott được đánh giá là golfer có cơ hội cao nhất để chiến thắng.

Khi bắt đầu loạt playoff, Adam Scott được đánh giá là golfer có cơ hội cao nhất để chiến thắng.

Không ai có thể ngờ, sau vòng đấu cuối cùng của Wyndham Championship, có đến 6 golfer cùng sở hữu tổng điểm -15 gậy, gồm: Kevin Kisner, Adam Scott, Kim Si Woo, Roger Sloan, Kevin Na và Branden Grace. Để tìm ra chủ nhân của cúp vô địch, cả 6 phải cùng bước vào vòng playoff tại hố 18, par 4 dài 505 yard.

Ở loạt đấu đầu tiên, tay golf đình đám Adam Scott đã để vuột mất cơ hội mười mươi khi gạt trượt birdie ở khoảng cách 3 feet. Trong khi đó, Kevin Kisner lại ghi điểm par. 

Kevin Kisner ăn mừng sau cú birdie giúp anh chiến thắng tại Wyndham Championship

Kevin Kisner ăn mừng sau cú birdie giúp anh chiến thắng tại Wyndham Championship

Đến lượt đấu thứ 2, từ khoảng cách 161 yard, Kevin có cú approach đưa bóng lên cách cờ 3 feet. Chớp lấy cơ hội, anh đã xuất sắc ghi cú birdie, từ đó vượt qua các đối thủ nặng ký để giành chiến thắng.

E82qIbIX0AAsPAL

Đây là chiến thắng PGA Tour thứ tư của Kisner và là chiến thắng đầu tiên kể từ WGC-Dell Technologies Match Play 2019. Chiến thắng này đưa Kisner lọt vào top 30 trong bảng xếp hạng FedEx Cup Playoffs.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT