Thứ 5, 18/04/2024 05:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Wyndham Championship: Bốn golfer chia sẻ đỉnh bảng khi Koepka lỡ cắt

09:43 - 15/08/2020

(GolfViet) - Cùng với Brooks Koepka, Justin Rose cũng sớm dừng bước ở sự kiện kết thúc mùa giải thông thường của PGA Tour.

Bài liên quan

Đánh hòa par 70 của sân Sedgefield Country Club, Koepka giữ tổng điểm +2 sau 36 hố trong khi nhát cắt loại của giải năm nay ở -3. Kết quả không quá bất ngờ bởi tính từ khi PGA Tour tái khởi động, Koepka đã phát bóng liên tục ở sáu chặng và bị đau gối trái trong suốt vòng đấu vừa qua.

Koepka tiếp tục gặp vấn đề về đầu gối trái trong vòng hai. Tuần trước ở PGA Championship, anh đã phải nhờ sự trợ giúp của HLV Marc Wahl (Ảnh: Golf Channel)

Koepka tiếp tục gặp vấn đề về đầu gối trái trong vòng hai. Tuần trước ở PGA Championship, anh đã phải nhờ sự trợ giúp của HLV Marc Wahl (Ảnh: Golf Channel)

Justin Rose có vòng hai cải thiện thành tích đáng kể khi đánh 67 gậy gồm 6 birdie và 3 bogey. Cựu số một thế giới đã có thể bước tiếp với điểm đúng bằng nhát cắt nếu ngày mở màn không đánh dương 3 gậy.

Khi những tên tuổi lớn sa sút lại là cơ hội cho những golfer đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên hoặc tìm lại khoảnh khắc vinh quang nhiều năm trước. Chia sẻ đỉnh bảng Wyndham Championship gồm bốn golfer: Tom Hoge, Si Woo Kim, Talor Gooch và Billy Horschel với điểm -10. Trong đó, Hoge và golfer 28 tuổi Gooch chưa có chiến thắng nào trên Tour, còn Kim vô địch giải này vào năm 2016 và làm nên lịch sử khi là người trẻ nhất đoạt The Players Championship một năm sau đó. Horsche từng vô địch FedEx Cup 2014 và chiến thắng gần đây nhất là vào năm 2017, ở AT&T Byron Nelson.

Giữ cách biệt với ngôi đầu 1 gậy cũng là một nhóm golfer, với Harris English, Shane Lowry, Andrew Landry, Doc Redman và Harnold Varner III.

Wyndham Championship 2020 có quỹ tiền thưởng 6,4 triệu USD sẽ hạ màn vào ngày 16/8. Đây cũng là hạn chốt giải thưởng Wyndham Rewards và là cơ hội cuối cùng để các golfer kiếm thêm điểm FedEx Cup giành quyền dự sự kiện play-off đầu tiên Northern Trust.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT