Thứ 3, 23/04/2024 01:44 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mẫu áo polo mới nhất của Nike lấy cảm hứng từ câu nói của Brooks Koepka

18:27 - 05/08/2020

(GolfViet) - Nếu nhiều người cho rằng những câu troll trên Twitter là vô thưởng vô phạt thì Nike lại lấy đó làm cảm hứng để tạo nên mẫu áo phông mới.

Bài liên quan

Trong thời gian BMW Championship tháng 8 năm ngoái tạm hoãn vì trời mưa, Koepka đã đọc qua các dòng trạng thái trên Twitter, bao gồm một số lời chỉ trích từ anti-fan nói anh chơi kém, đề nghị Koepka ngừng chơi và thay vào đó là lái một chiếc xe tải. Koepka chỉ đáp lại một cách ngắn gọn “Brinks truck”. 10 phút sau, câu trả lời của Koepka làm khuấy động mạng xã hội này.

Ao-polo-Nike-lay-cam-hung-tu-Brooks-Koepka

“Tôi thấy chiếc xe tải đầy ắp tiền là chiếc xe tốt nhất để lái. Vì vậy tôi viết hai từ Brinks truck”, Koepka giải đáp về câu trả lời của mình. Được biết, Brinks là công ty nổi tiếng với những chiếc xe tải bọc thép chống đạn chuyên chở tiền và hàng hóa có giá trị. Koepka đã đáp trả khéo léo và nhắc đến một mùa giải đáng ghi nhớ cũng như số tiền thưởng khổng lồ kiếm được qua các sự kiện.

Và rồi, Nike đã lấy khoảnh khắc xôn xao mạng xã hội đó để biến thành một chiếc áo polo giành cho vị đại sứ thương hiệu. Brooks Polo có kiểu dáng hải quân đơn giản và biểu tượng xe tải lớn in dòng chữ Brooks ở trên ngực trái. Giờ thì chủ nhân của bốn danh hiệu major chính thức có mẫu áo của riêng mình cũng như một chiếc xe tải độc quyền.

Mẫu áo Brooks Polo được bán với giá 72 USD nhưng chỉ dành cho hội viên của Nike, trở thành một phần của bộ sưu tập áo thiết kế lấy cảm hứng từ các ngôi sao khác như Frank polo (Tiger Woods) hay mẫu áo có logo hình máy giặt từ Rory McIlroy.

Thảo Phạm (tổng hợp)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT