Thứ 4, 01/05/2024 05:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động giải golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB Golf SLG (Shipping & Logistics) miền Nam

18:28 - 09/03/2023

Giải golf “SLG Super Cargo Cup” đang đi vào giai đoạn ráo riết chuẩn bị cho các công tác tổ chức giải nhằm kỷ niệm 01 năm thành lập CLB SLG miền Nam. Đây cũng là dịp các golfer họp mặt và cùng nhìn lại chặng đường vừa qua.

Tiếp nối thành công của mùa giải năm trước, ngày 18/3 tới đây CLB SLG (Shipping & Logistics Golf Club) sẽ tổ chức giải golf kỷ niệm 01 năm thành lập CLB. Đây cũng là dịp để các golfer nhìn lại những hoạt động trong năm vừa qua.

Ông Nguyễn Quốc Dũng - Chủ Tịch kiêm Trưởng Ban Điều Hành cho biết: “Ngoài việc nhìn lại chặng đường trong năm với nhiều hoạt động outing, gắn kết các anh chị em golfers đang công tác trong lĩnh vực Logistics tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung, CLB mong muốn truyền tải đến các golfers, hội viên CLB những kế hoạch, dự định và các chương trình hoạt động kết nối mang nhiều màu sắc hơn trong năm 2023 và trong tương lai”.

13460e55c6581b064249

Giải golf “SLG Super Cargo Cup” sẽ được tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 18/03/2023 với sự tham gia của 144 người chơi

Tham gia giải golf, gôn thủ có nhiều cơ hội mang về gải thưởng Nhất, Nhì, Ba ở các bảng A, B, C, bảng Nữ. Ngoài ra các giải Kỹ Thuật, Best Gross, HIO oto, tiền mặt, tặng phẩm giá trị cao đang chờ đón các golfers tham gia.

Giải golf ra mắt CLB SLG 2022 thu hút đông đảo các golfers tham gia.

Giải golf ra mắt CLB SLG 2022 thu hút đông đảo các golfers tham gia.

Với sự tài trợ, đồng hành của các đơn vị trong cộng đồng ngành công nghiệp Shipping & Logistics và các đơn vị liên đới khác, đây hứa hẹn sẽ là một giải đấu nhiều ý nghĩa, là nơi các lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực có thể chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

CLB SLG (Shipping & Logistics Golf Club) được thành lập vào ngày 22/2/2022 bởi ông Nguyễn Quốc Dũng và những người bạn thân thiết trong ngành Logistics. Gắn với tên gọi của CLB SLG, đây sẽ là một sân chơi giao lưu, học hỏi của các thành viên đang công tác trong lĩnh vực Logistics tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Kể từ khi thành lập, CLB SLG đã thu hút rất nhiều các thành viên là người chơi Callaway. Đến nay sau khi đã trải qua những buổi giao lưu thể thao hằng tuần và cùng chia sẻ kinh nghiệm, cải thiện kỹ thuật, CLB SLG đã gây ấn tượng tốt với nhiều golfer và hiện đang là một sân chơi giao lưu golf với nhiều hoạt động thú vị.

 Phương Vi

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT