Thứ 7, 04/05/2024 08:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Kim Huệ: Vinpearl DIC Legends Vietnam giúp tôi đẩy nhanh quá trình thăng tiến

14:05 - 30/11/2023

Khi còn là vận động viên bóng chuyền, Kim Huệ được mệnh danh là hoa khôi vì vẻ đẹp nổi bật và khả năng chơi bóng đỉnh cao. Sau khi giải nghệ, cô bất ngờ bén duyên với golf và đang phấn đấu để trở thành một golfer chuyên nghiệp.

Chủ đề: Vinpearl DIC Legends Việt Nam 2023
Bài liên quan

Chia sẻ với phóng viên, Kim Huệ cho biết, việc tham dự Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023 là một vinh dự đối với cô. "Như đã biết, đây là giải đấu thuộc hệ thống European Legends Tour đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và Đông Nam Á, đồng thời quy tụ rất nhiều golfer huyền thoại thế giới. Không phải lúc nào cũng có cơ hội trải nghiệm chơi golf cùng những gôn thủ hàng đầu, từng chiến thắng nhiều giải đấu lớn của làng golf", Kim Huệ nói.

vinpearl-legend-9-1620x1080

Kim Huệ đã được chọn là Đại sứ của giải đấu và cô cùng với Michael Campell, một Đại sứ khác, đã trực tiếp rước Cúp từ tháp Trầm Hương về Vinpearl Golf Nha Trang. Gặp gỡ và tiếp xúc với golfer từng đánh bại Tiger Woods và đăng quang US Open 2005, Kim Huệ đã bất ngờ trước sự thân thiện của ông.

Cô chia sẻ: "Mặc dù là một tên tuổi lẫy lừng nhưng Campbell rất cởi mở, nhiệt tình và cười đùa vui vẻ. Hoàn toàn không có khoảng cách. Tôi rất mong đợi những cuộc trò chuyện tiếp theo, không chỉ với Campbell mà cả nhiều golfer khác, để học hỏi kinh nghiệm và có những kiến thức mới về golf."

nguoi-dep-golf-1

"Quan sát các golfer huyền thoại, từ buổi đấu tập đến vòng thi đấu giao lưu, tôi thích mê. Chỉ có thể nói hai từ đẳng cấp. Phong thái, kỹ thuật đến tâm lý thi đấu của họ đều khiến mình mở rộng tầm mắt, đồng thời học hỏi để bản thân tốt hơn", Kim Huệ nói thêm.

Kim Huệ cho biết cô thích golf vì môn thể thao này là cuộc chơi với chính mình. Bạn không thể trông đợi hay đổ lỗi cho bất cứ ai, mà phải thành thật, trong mọi trường hợp luôn phải nghiêm khắc với bản thân, qua đó rèn luyện ý chí và bản lĩnh. Tuy hiện tại Kim Huệ "chưa thể dành nhiều thời gian cho golf "nhưng cô luôn cố gắng để "làm sao để ngày mai tốt hơn hôm nay, tiến từng bước một trên con đường chinh phục golf".

kim-hue-3

Dù đã thành công trong bóng chuyền và có một cuộc sống bận rộn, Kim Huệ không ngừng cố gắng để tiến xa hơn trong golf. Cô muốn trở thành một golfer xuất sắc và học hỏi từ những người giỏi hơn. Vinpearl DIC Legends Vietnam 2023.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT