Chủ nhật, 28/04/2024 01:27 GMT +7
Dòng sự kiện:

Laguna Invitational 2023 - Giải golf hấp dẫn du khách nội địa và quốc tế cuối năm

14:12 - 30/10/2023

Laguna Invitational - Giải đấu thường niên được tổ chức tại sân golf Laguna được mong đợi sẽ có những màn trình diễn bắt mắt giữa các golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài.

Bài liên quan

Giải Laguna Invitational 2023 được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn không chỉ là người chơi golf đến tham gia mà còn là du khách đến tận hưởng những trải nghiệm du lịch ấn tượng và khó quên với khu nghỉ dưỡng quốc tế Laguna Lăng Cô.

Không gian sang trọng và trang nhã bên trong nhà hàng Golf Cafe tại Laguna Lăng Cô 

Không gian sang trọng và trang nhã bên trong nhà hàng Golf Cafe tại Laguna Lăng Cô 

Sân golf Laguna Lăng Cô được thiết kế bởi Nick Faldo - một cái tên không hề xa lạ trong giới mộ điệu về golf. Dựa theo địa hình tự nhiên kết hợp với cảnh quan biển cả thú vị, mỗi hố golf đều được thiết kế với những đặc tính riêng biệt, tạo cảm hứng biến chuyển, hấp dẫn cho mọi cuộc chơi.

Thông tin về giải Laguna Invitational 2023

Thông tin về giải Laguna Invitational 2023

Giải đấu Laguna Invitational dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2023 tại sân golf Laguna Lăng Cô với sự tham dự của hội viên sân và những tay đấu nghiệp dư trong nước và quốc tế. Cơ cấu giải thưởng đa dạng áp dụng cho tất cả golfer tham gia bao gồm: Giải Vô địch chung cuộc, các giải bảng A, B, C, D và bảng Nữ, giải HIO áp dụng cho golfer đầu tiên, giải Nearest to the pin & giải Longest Driver. Thể thức thi đấu của giải là Stroke-play, kết quả thi đấu sẽ cập nhật trực tiếp trên phần mềm Livescore của Sgolf.

Link theo dõi giải đấu

Link theo dõi giải đấu

Theo dõi chi tiết màn tranh tài giữa các tuyển thủ xuất sắc tại giải Laguna Invitational 2023: https://sgolf.vn/live-14

Để theo dõi thông tin liên tục hàng ngày về các giải đấu trong nước và các sự kiện quốc tế, kính mời quý golfer truy cập website:

Website: https://sgolf.vn/

Hoặc tải ứng dụng:

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT